Lệ Quyên lại phải lên tiếng về rắc rối mới tại 'Chị đẹp'

Google News

Bị khán giả cho là chỉ chọn người giỏi để chung team trong chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', Lệ Quyên lên tiếng giải thích.

Từ những tập đầu của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cho đến tập 8 lên sóng gần nhất, Lệ Quyên là 1 trong những chị đẹp vướng drama nhiều nhất. Có thể kể đến như Lệ Quyên bị nghi là 'mua' chương trình khi vào đội nào là đội đó có điểm số cao, hay gần đây nữ ca sĩ bị cho là chỉ chọn người mạnh về đội.

Ở tập 8, khi diva Hồng Nhung chọn đội cho vòng Công diễn 3, khán giả cho rằng Lệ Quyên có động thái đuổi khéo để đàn chị không chọn về team của mình. Lý do là vì Lệ Quyên cảnh báo Hồng Nhung nếu về đội cô thì nữ diva sẽ phải tập nhảy nhiều, thậm chí bị Trang Pháp 'hành cho ra bã'.

Sau đó, Hồng Nhung vẫn quyết định vào đội Lệ Quyên. 'Nữ hoàng phòng trà' tiếp tục hô hào team của cô là team tập quần quật nên Hồng Nhung phải thay đổi, phải tập.

Nội dung chú thích ảnh

Đội thể hiện bản mashup Mưa phi trường - Ước gì ở vòng Công diễn 3 gồm diva Hồng Nhung, Lệ Quyên, Trang Pháp, MLee, Huyền Baby và do MLee làm đội trưởng.

Mới đây, dưới bài đăng của Lệ Quyên trên trang cá nhân, 1 cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ nhận định rằng nữ ca sĩ có sự tính toán khi chỉ chọn người mạnh về đội để giành chiến chiến thắng.

Cụ thể, cư dân mạng viết: 'Em là 1 khán giả của chương trình và em muốn nêu ý kiến của mình là team chị rất mạnh nhưng thật sự em thấy chị và chị MLee hơi thiếu sự vô tư và thoải mái trong cuộc chơi này, kiểu mọi người chỉ muốn tuyển thành viên mạnh vào đội để chiến thắng.

Em thấy chị, chị MLee và Trang Pháp chỉ muốn tuyển các thành viên mạnh mà lơ và không muốn chị Hen và chị Bống (và những chị không được mạnh khác) vào đội em thấy hơi buồn đó ạ'.

Lệ Quyên không ngại đáp trả bình luận trên. Theo giọng ca Giấc mơ có thật, trong chương trình không có ai giỏi hơn ai, tất cả chỉ là do người xem tự suy diễn.

'Toàn ngôi sao, ai cũng giỏi nha em. Mỗi người mỗi nỗi kiểu đa dạng bù trừ cho nhau chả ai hơn ai, toàn các em tự nói' - nữ ca sĩ sinh năm 1981 viết.

Ngoài ra, Lệ Quyên còn đoán nhiều khán giả đang xem chương trình với suy nghĩ là các chị đẹp tham gia để tìm hào quang nên đua tranh quyết liệt.

Nội dung chú thích ảnh

Lệ Quyên phản hồi bình luận của cư dân mạng.

Bên cạnh những ý kiến cho là Lệ Quyên đuổi khéo Hồng Nhung, chỉ chọn người mạnh về đội thì cũng có không ít người bênh vực nữ ca sĩ, cho rằng giọng ca gốc Hà thành thấu hiểu, thông cảm và lo lắng cho sức khỏe của đàn chị nên mới gợi ý để nữ diva về đội nào có cường độ tập luyện nhẹ nhàng, phù hợp hơn.

Chính Lệ Quyên trong bài đăng mới cũng chia sẻ rằng Hồng Nhung làm gì cũng xuất sắc, chỉ là sức khỏe không đảm bảo. Song hiện tại nữ diva đã rất say mê với việc nhảy.

'Cả nhà lúc nào cũng lo cho bé mong manh yếu đuối thôi chứ bé làm gì cũng giỏi xuất sắc. À mà thưa cả nhà, chị đại của chúng tôi sau những ngày tháng triền miên lê lết, có lúc nằm bẹp dưới sàn tập thì nay mê nhảy rồi ạ. Đón chờ sự bùng nổ, một lần nữa vượt qua giới hạn bản thân của mấy bà chị mấy chục năm chỉ đứng hát. Nếu được đổi tên,xin được gọi ctrình là chị em nương tựa ạ' - Lệ Quyên viết.

Nội dung chú thích ảnh

Trước đó, trước nghi vấn 'mua' chương trình, Lệ Quyên từng lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ 42 tuổi cho hay:

'Cho đến khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Quyên mới thấy mình quyền lực đến thế (sắp ảo tưởng bởi bị vu oan và tô vẽ).

Chương trình toàn ngôi sao to bự các lĩnh vực chứ có phải tìm kiếm tài năng trẻ để debut đâu mà cá nhân nào ngang ngược làm bà tướng ở đây thế? Ơ.

Quyên thâu tóm được cả một tập đoàn tổ chức chương trình với bao nhiêu con người tài năng, đổ một núi tiền vào chương trình ấy thế mà lại phục vụ Quyên, Quyên là nhất, oh my god??? Sảng và xàm.

Người ta nói mỗi người mỗi nghề, ấy thế mà chúng em, bất chấp tên tuổi lại làm búa lua xua các kiểu trò chỉ duy nhất là ham vui, mong muốn trải nghiệm với nhau, với chương trình và tặng khán giả những màn biểu diễn hay nhất mang tính giải trí thật cao.

Khán giả ở trường quay họ cảm nhận theo cái mà họ thưởng thức trong khoảnh khắc ấy để vote, kết quả nhiều khi làm chúng em giật cả mình nhưng phải chịu thôi, chúng em là thí sinh cho vui mà, làm được gì?

Tóm lại, một lần nữa mong các đối tượng chuyên phát biểu tào lao, phá phách là sở thích, bĩu môi là cơ địa trật tự để chúng em còn có hứng thú làm đủ trò vui trong chương trình phục vụ cho khán giả khác thưởng thức' - Lệ Quyên viết.

PV

Bình luận(0)