Kiểm tra chỉ số IQ và EQ thông qua cách chọn nho của bạn

Google News

Thông qua sự lựa chọn, đánh giá về các chùm nho, bài trắc nghiệm tâm lý này có thể thể hiện chỉ số EQ và IQ của bạn.

Chùm nho nào bạn cho là ngọt nhất?

Nội dung chú thích ảnh

Cùng xem, sự lựa chọn đó tiết lộ gì về chỉ số IQ và EQ của bạn:

Lựa chọn A: Nếu bạn cho rằng chùm nho này ngọt nhất thì bạn là người có IQ cao và EQ trung bình. Trong cuộc sống hằng ngày, bạn có tham vọng mạnh mẽ, dù làm bất cứ việc gì bạn cũng sẽ khiến đối phương tin tưởng nhờ sự ổn định và trưởng thành của mình.

Chỉ số IQ của bạn cao hơn những người bạn xung quanh trong khi EQ cũng không thấp hơn bao nhiêu. Bạn có thể xử lý tốt các mối quan hệ cá nhân cũng như chia sẻ bất cứ điều gì bản thân muốn với mọi người mà không gặp nhiều trở ngại.

Lựa chọn B: Nếu bạn chọn chùm nho này là ngọt nhất thì bạn là người có chỉ số EQ cao hơn IQ. Bạn có thể quản lý cuộc sống riêng tư của mình một cách có trật tự. Dù nhiều người đánh giá bạn không có năng lực gì lớn nhưng chỉ số EQ cao có thể mang lại cho bạn nhiều điều kiện thuận lợi.

Bạn rất thích tiếp xúc với mọi người, là kiểu người giao tiếp nhiều và giỏi xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân. Bạn luôn được cấp trên đánh giá cao. Đó là lý do tại sao cấp trên luôn đưa bạn đi cùng trong nhiều trường hợp, luôn tham khảo các đề xuất và ý kiến của bạn cũng như giao cho bạn giải quyết các vấn đề khúc mắc tại nơi làm việc. Với EQ cao, bạn không chỉ tích luỹ cho mình mối quan hệ xã hội rộng mà còn giúp bản thân ngày càng giàu có.

Lựa chọn C: Đáp án này cho thấy bạn không phải là người có IQ hay EQ cao. Trong cuộc sống hằng ngày, bạn là người rất thực tế và chăm chỉ cả ở công việc lẫn cuộc sống cá nhân.

Bạn biết rằng bản thân không đặc biệt thông minh và không phù hợp để giải quyết các mối quan hệ giữa các cá nhân. Luôn hài lòng với cuộc sống hiện tại, bạn không có nhu cầu theo đuổi tiền bạc hay tham vọng làm giàu. Tiền bạc bạn tạo ra luôn đủ với nhu cầu của bản thân và cuộc sống nhàn nhã, thư thái này chính là mơ ước của nhiều người.

Lựa chọn D: Bạn là người có IQ và EQ rất cao nếu chọn chùm nho này là ngọt nhất. Trong mọi trường hợp, bạn luôn sử dụng IQ và EQ của mình để tạo ra nhiều của cải, tiền bạc hơn cho bản thân.

Bạn làm chủ cuộc sống của mình và kể cả trong công việc, vị trí cùng thu nhập của bạn cũng khiến người khác ngưỡng mộ, ghen tỵ. Đặc biệt, bạn rất thoải mái chia sẻ những trải nghiệm/ bí quyết thành công của bản thân với mọi người một cách thoải mái, điều mà nhiều người thường không muốn bật mí.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)