Jolie Nguyễn - mẫu Việt gây xôn xao tại Thái Lan là ai?

Google News

Jolie Nguyễn được biết đến trong 'Hội con nhà giàu Việt Nam'. Cuộc sống của cô gái này từng được nhận xét là sang chảnh nhất nhì Vbiz.

Nội dung chú thích ảnh

Những ngày gần đây, truyền thông Thái Lan đưa tin về cô gái có tên Jolie Nguyễn - một người mẫu hoạt động trong showbiz Việt. Jolie Nguyễn (tên thật Nguyễn Phương Mai) sinh năm 1997. Cô sở hữu chiều cao 1m70, số đo 86-58-88 và đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015). Được biết sau đó, Jolie Nguyễn trở về Việt Nam xây dựng sự nghiệp với tư cách người mẫu.

Nội dung chú thích ảnh

 Trả lời báo chí, Jolie Nguyễn cho biết cô từng thi đỗ vào Đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc, bắt đầu kiếm tiền và tự lập từ năm 15 tuổi. 

Nội dung chú thích ảnh

Jolie Nguyễn từng được biết đến với danh xưng 'hoa hậu con nhà giàu'. Trên mạng xã hội, người đẹp không ngần ngại chia sẻ cuộc sống giàu có và sang chảnh của mình. Những bộ trang phục đắt tiền, du lịch nhiều nơi đắt đỏ và đặc biệt là thường check in tại căn phòng chứa rất nhiều hàng hiệu như giày dép, túi xách, phụ kiện làm đẹp,...

Nội dung chú thích ảnh

Jolie Nguyễn từng chia sẻ cô sinh ra trong gia đình có bố mẹ là kinh doanh. Thời điểm về Việt Nam theo đuổi con đường nghệ thuật, bố mẹ cô đã ngăn cản vì muốn con gái theo nghiệp kinh doanh của gia đình.

Nội dung chú thích ảnh

Được biết, vào giữa năm 2020, Jolie Nguyễn vướng vào ồn ào đời tư, thông tin nhanh chóng được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Thời điểm này, người dẹp đã tạm khóa hết các trang cá nhân và khẳng định sẽ nhờ Pháp luật vào cuộc xử lý.

Nội dung chú thích ảnh

Một góc tủ đồ toàn hàng hiệu của Jolie Nguyễn. Người đẹp sinh năm 1997 tự sắm cho mình toàn bộ hàng hiệu mà chưa bao giờ nhìn giá tiền. 

Nội dung chú thích ảnh

Hiện tại, trang cá nhân của Jolie Nguyễn đang có hơn 280 ngàn người theo dõi. Các bài đăng gần đây đa phần đều là những hình ảnh xinh đẹp, bên dưới là phần bình luận đã tạm khóa.

Nội dung chú thích ảnh

Jolie Nguyễn sở hữu gu thời trang ấn tượng cùng body hút mắt. 

Nội dung chú thích ảnh

Những hình ảnh sang chảnh và du lịch khắp nơi trên thế giới thường được người đẹp cập nhật trên trang cá nhân.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài căn phòng ngập tràn đồ hiệu, Jolie Nguyễn từng tiết lộ mỗi tháng bỏ ra tầm nửa tỷ để mua sắm những thứ mình thích.

Đan Phương (Tổng hợp)

Bình luận(0)