Họp báo 'Tình trạng: Đã ly hôn': Thục Anh tiết lộ còn độc thân, không sợ phim vận vào đời

Google News

Tại buổi họp báo 'Tình trạng: Đã ly hôn', nữ diễn viên trẻ Thục Anh cho biết cô hoàn toàn tách biệt phim và đời nên không cảm thấy lo lắng về thực tế hôn nhân.

Sau thành công của bộ phim Hoa hồng giấy, Viettel Media tiếp tục cho ra mắt phim truyền hình mới Tình trạng: Đã ly hôn. Bộ phim khai thác về chủ đề ly hôn 'nhức nhối' nhưng qua bằng góc nhìn nhẹ nhàng, hài hước và đặc biệt là yếu tố nhân văn đằng sau những tình huống 'dở khóc dở cười'.

Chiều 19/9, buổi họp báo ra mắt phim Tình trạng: Đã ly hôn đã được tổ chức tại Hà Nội với sự góp mặt của dàn diễn viên phim gồm nghệ sĩ Mai Huỳnh, NSND Thu Hà, Dương Anh Đức, Lương Thu Trang, Thục Anh, Trọng Nhân cùng nhiều khách mời như Hoàng Hôn, Tiểu Ngáo, Vương Khánh, Vương Anh Ole, 1977 vlog,...

Nội dung chú thích ảnh

Tình trạng: Đã ly hôn là câu chuyện xoay quanh vấn đề 'ly hôn' của 4 người con trong một gia đình, vô tình dẫn đến những hiểu lầm về định nghĩa 'hạnh phúc', khiến con cái chạy theo những tiêu chuẩn của cha mẹ. Cha mẹ kỳ vọng, con cái càng sợ làm cha mẹ thất vọng, và áp lực phải hạnh phúc càng trở thành gánh nặng. Ở đó, phải kể đến Thanh Ý - cô em út trong gia đình, do diễn viên Đào Hiền Thục Anh đảm nhận.

Thanh Ý là con út trong một gia đình truyền thống. Là cô gái trẻ trung, xinh xắn nhưng thiếu tự tin, từ nhỏ Thanh Ý đã sống dưới cái bóng quá lớn của ba mẹ và các anh chị. Cô nàng ít thể hiện cảm xúc cũng như chính kiến riêng, ngay cả chọn chồng cũng rất bản năng, hợp ý bố mẹ là chấp nhận.

Là một diễn viên trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm diễn, Thục Anh chia sẻ khi đến với Tình trạng: Đã ly hôn, cô thấy mình có nhiều cơ hội hơn áp lực. Nữ diễn viên được hỗ trợ và chỉ bảo rất nhiều trong quá trình quay. Đây là một điều may mắn và khiến Thục Anh rất biết ơn.

Nội dung chú thích ảnh

Thục Anh (đảm nhận vai Thanh Ý) tại họp báo.

Đảm nhận vai diễn con út trong gia đình mà ở đó các anh chị, đặc biệt bản thân vai diễn của mình cũng gặp vấn đề về hôn nhân, tuy nhiên Thục Anh không cảm thấy lo lắng thực tế ngoài đời, hay có cái nhìn phiến diện về hôn nhân sau khi tham gia phim. Ngoài đời Thục Anh mới 21 tuổi, cô không ngại tiết lộ mình chưa có gia đình thậm chí là bạn trai. Thanh Ý sẽ là một trải nghiệm mới của Thục Anh.

'Mọi người đôi khi sẽ lo sợ hoặc giật mình khi nghe tên phim - Tình trạng: Đã Ly hôn. Nhưng với em, khi đã bước vào nghệ thuật, mình phải biết phân tách giữa phim và đời sống. Khi vào vai diễn, mình sẽ cố gắng để vai diễn truyền đạt hết tư tưởng của chính bản thân, của đạo diễn và của nhân vật đến với khán giả.

Ngoài đời mình vẫn sẽ là cô gái vui vẻ trẻ trung và yêu đời. Em không có gì sợ sệt hay lo lắng về sau này. Em sẽ cố gắng ngày càng hoàn thiện bản thân, chỉ cần tự tin vào bản thân thì mình có thể kiểm soát được mọi thứ trong cuộc sống'. 

Nội dung chú thích ảnh

Nàng út Thanh Ý (Thục Anh) phát hiện người chồng phản bội - một phân cảnh trong phim Tình trạng: Đã ly hôn.

Bên cạnh đó, Thục Anh cũng có quan điểm tích cực về ly hôn. 'Mọi việc đều có mặt tích cực và tiêu cực. Nhưng mỗi người chỉ có một lần để sống, hãy sống sao để cho bản thân cảm thấy ý nghĩa nhất. Chỉ cần bạn luôn là chính mình, luôn làm chủ được cuộc sống thì đó đã là điều tuyệt vời'.

Thục Anh không cổ súy hay ủng hộ cho việc ly hôn nhưng nếu một người dừng lại ở mối quan hệ này nhưng vẫn có thể tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn ở trong các mối quan hệ sau, điều đó không có gì là sai.

Nội dung chú thích ảnh

Thanh Ý và mẹ (NSND Thu Hà) tại họp báo.

Tình trạng: Đã ly hôn được sản xuất dựa trên bộ phim 'gây sốt' tại xứ sở kim chi - Once Again. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng như: NSND Thu Hà, NSƯT Tú Oanh, Ngân Quỳnh, Phương Dung, Mai Huỳnh, Lương Thu Trang, Thanh Hương, Anh Đức, Trọng Nhân, Thục Anh, Trương Minh Thảo…

Phim truyền hình Tình trạng: Đã ly hôn do Viettel Media sản xuất phát sóng từ Thứ 2 đến Thứ 6, bắt đầu từ ngày 19.09.2023 vào lúc 22h00 trên kênh HTV7.

Một sống hình ảnh của Thục Anh tại họp báo Tình trạng: Đã ly hôn

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

PV

Bình luận(0)