Hơn 2000 khán giả ăn mừng sinh nhật cùng Hanoi Rock City

Google News

Mới đây chuỗi sự kiện Thập Tam Tham Tấu của Hanoi Rock City đã chính thức khép lại với 8 đêm nhạc bùng nổ tại thủ đô Hà Nội!

Như truyền thống hàng năm, cứ đến tháng 12, Hanoi Rock City - một trong những thánh địa âm nhạc độc lập lâu đời nhất Hà Nội lại mang đến chuỗi sự kiện âm nhạc 'Thập Tam Tham Tấu' sôi động.

Đại tiệc âm nhạc nhiều màu sắc

Chuỗi sự kiện Thập Tam Tam Tấu của Hanoi Rock City diễn ra trong 8 đêm của tháng 12 đã đưa khán giả đi qua nhiều thể loại nhạc khác nhau, từ indie rock đến pop hay metal. Được biết sự kết hợp đặc biệt này nhằm mang đến cho khán giả cơ hội trải nghiệm những màu sắc âm nhạc khác nhau đồng thời rút ngắn lại khác biệt giữa các cộng đồng âm nhạc.

Đặc biệt mỗi đêm nhạc có sự góp mặt của cả các nghệ sĩ trong nước, cùng các nghệ sĩ nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam. Sự xuất hiện của những người bạn từ Đài Loan - Elephant Gym và Thuỵ Sĩ - hubris. cũng đã mang đến những làn gió mới cho chương trình.

Ban nhạc Post-rock từ Thụy Sĩ, hubris. khép lại chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới tại Hanoi Rock City

Đây là năm đầu tiên Hanoi Rock City thử nghiệm hình thức kết hợp các dòng nhạc trong một đêm biểu diễn. Chia sẻ trên sân khấu Hanoi Rock City, Tell Chang - Guitarist của Elephant Gym bày tỏ niềm hạnh phúc và xúc động khi lần đầu tiên được gặp gỡ khán giả Việt.

Ban nhạc Elephant Gym từ Đài Loan rạng rỡ trong lần đầu tiên gặp gỡ khán giả Việt Nam

Chuỗi sinh nhật Thập Tam Tham Tấu thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ yêu nhạc. 8 đêm nhạc, hơn 30 nghệ sĩ cùng hơn 2000 khán giả đã tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ.

Ban nhạc Ngọt vẫn luôn là cái tên thu hút sự chú ý từ đông đảo fan hâm mộ, Mèow Lạc mở ra không khí sôi động với album thứ 2 mới ra mắt, Thái Vũ gây thương nhớ với những bản tình ca trong đêm Giáng Sinh.

Sân khấu mang đến cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ

Có thể nói, chuỗi sự kiện cùng Hanoi Rock City đón sinh nhật là hoạt động tiêu biểu và quan trọng nhất trong năm của Hanoi Rock City. Theo chia sẻ, đây là dịp thích hợp để đưa những cái tên mới lên sân khấu và giới thiệu với khán giả.

Ban nhạc Ngọt kết hợp cùng nghệ sĩ Saxophone Quyền Thiện Đắc mang đến những phần biểu diễn đặc biệt dành riêng cho Hanoi Rock City dịp sinh nhật

Bên cạnh những cái tên quen thuộc trong làn sóng indie, năm nay Hanoi Rock City cũng đã giới thiệu nhiều ban nhạc trẻ mới thành lập. Các nghệ sĩ tiềm năng tuy chưa được công chúng biết đến rộng rãi, nhưng với cá tính âm nhạc đặc sắc cùng nguồn năng lượng tươi mới, các bạn đã chinh phục được khán giả.

Chính điều này góp phần tạo nên những chương trình bùng nổ như Khật, 502 Ocean, Bluemore - các ban nhạc bước ra từ cuộc thi Band Đấu cũng như dự án Cities in Sync do Hanoi Rock City tổ chức cách đây không lâu.

Quán quân Band Đấu - Ban nhạc Khật tái xuất sân khấu HRC với sự ủng hộ của đông đảo khán giả

Chị Hương Tạ (Quản lý sự kiện của Hanoi Rock City) chia sẻ: 'Mỗi năm Hanoi Rock City luôn nỗ lực mang đến thêm những giá trị mới và trở thành một cộng đồng, nơi những người yêu nhạc có thể tìm thấy nhau. Năm qua chúng tôi vinh dự khi có được sự đồng hành của British Council thực hiện dự án Cities in Sync và triển khai mạng lưới nghệ sĩ trẻ tiềm năng The Potential List. Thông qua dự án chúng tôi đã tìm kiếm được rất nhiều nhân tố mới và đưa họ lên sân khấu sinh nhật. Thật tự hào khi nhìn thấy các bạn tỏa sáng theo cách riêng của mình khi đứng chung sân khấu cùng các tên tuổi lớn hơn'.

PV

Bình luận(0)