Học sinh Hà Nội lần đầu tổ chức showcase nhảy múa hoành tráng hút hàng trăm người xem trực tiếp

Google News

Được biết, đây là showcase về nhảy múa đầu tiên hoàn toàn do học sinh phổ thông tự tổ chức với sự tham gia của gần 100 học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Mới đây, buổi biểu diễn vỡ vũ kịch mang tên Ảo vọng diễn ra tại rạp Công nhân tại 42 Tràng Tiền (Hà Nội) đã thu hút khoảng 500 khán giả đến theo dõi. Đáng nói, vỡ vũ kịch này được tổ chức thực hiện hoàn toàn bởi các học sinh phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các tiết mục múa được dàn dựng công phu, hoành tráng

Bạn Nguyễn Quang Minh (học sinh lớp 12E1, trường THPT Marie Curie) - tổng đạo diễn, chỉ đạo sản xuất showcase Ảo Vọng chia sẻ: 'Ý tưởng vỡ vũ kịch xuất phát từ câu lạc bộ Ams Crew (Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam), câu lạc bộ chuyên về nhảy múa và có thành viên đến từ nhiều trường THCS và THPT khác nhau ở thành phố.

Tổng cộng, showcase lần này có gần 100 thành viên chia thành các ban khác nhau, bao gồm: ban nhảy, ban hậu cần, ban tài chính...'

Vở vũ kịch gồm 12 tiết mục nhảy múa liên tiếp nhau. Ý nghĩa xuyên suốt của bài biểu diễn là: kẻ thù lớn nhất của bản thân không ai khác chính là chúng ta. Vì vậy, muốn chiến thắng được mọi khó khăn trong cuộc sống, chúng ta phải vượt qua chính bản thân mình.

Được biết, đây là showcase về nhảy múa đầu tiên hoàn toàn do học sinh phổ thông tự tổ chức. 

Nội dung chú thích ảnh

Khán giả ngồi kín rạp chăm chú theo dõi biểu trình diễn của các bạn học sinh

Bạn Dương Hồng Lân (lớp 12 Tin, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam) chia sẻ: 'Từ tháng 7, chúng em đã lên kịch bản và bắt tay tập luyện. Do các thành viên đều đang đi học mà lịch học lại khác nhau nên khó khăn lớn nhất là sắp xếp được lịch khớp với nhau để đến tập. Chúng em thống nhất gặp nhau sau giờ tan học. Mọi người đã rất nỗ lực và cố gắng hỗ trợ nhau hoàn thành tiết mục biểu diễn một cách tốt nhất'.

Đáng chú ý, vỡ vũ kịch Ảo vọng còn có sự tham gia trình diễn của khách mời Đăng Quân - quán quân của nhiều cuộc thi như: Vietnam Got Talent, So you think you can dance, và mới đây nhất là Street dance Vietnam.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng tại showcase Ảo vọng.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

'Ảo vọng' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho người xem

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các thành viên bật khóc khi buổi trình diễn thành công tốt đẹp và được khán giả đón nhận

Đan Phương

Bình luận(0)