Hòa Minzy và những màn tấu hài cực mạnh tại ‘Biển của Hy vọng'

Google News

Với ‘máu hài hước' luôn chảy trong người, Hoà Minzy tại ‘Biển của Hy vọng’ rất biết cách làm khán giả lẫn dàn cast nhiều phen cười ra nước mắt với sự duyên dáng của mình.

Không chỉ hát hay và ngoại hình ngày càng xinh đẹp, Hòa Minzy trong chương trình ‘Biển của Hy vọng' do Viettel Media sản xuất còn thể hiện khiếu hài hước của mình, luôn khiến cho bầu không khí trở nên vui vẻ, náo nhiệt.

Một số tình huống hài hước của Hoà Minzy trong Biển của Hy vọng

Dường như các khoảnh khắc lên sóng của Hòa Minzy tại nhà hàng ‘Biển của Hy vọng' đều thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Với những màn ‘tấu hài' cực kỳ tự nhiên như trêu chọc Đức Phúc, cô nàng rất biết cách tung hứng để ‘em trai ruột' có dịp thể hiện những câu nói ‘thả thính' vui tai. Hay màn ‘bắn tiếng Anh' theo cách không giống ai ‘Do you…Tôm?’ khiến cho hai vị khách nước ngoài cảm thấy... 'hoang mang'. Ngay sau đó, nữ ca sĩ ‘Bật tình yêu lên' phải nhờ sự trợ giúp của đồng đội Chế Nguyễn Quỳnh Châu để có thể order món ăn cho khách hàng.

Nội dung chú thích ảnh

Một trong những điểm nhấn của Hoà Minzy tại ‘Biển của Hy vọng' không thể không nhắc đến chính là những câu ‘thả thính' của cô với nam ca sĩ điển trai Isaac. Khoảnh khắc Hòa Minzy ‘ghen ra mặt' với hành động thân thiết của Lâm Bảo Ngọc cùng Isaac cũng làm cho khán giả được phen cười nghiêng ngả. 

Nội dung chú thích ảnh

Cô nàng liên tục trêu chọc, làm nũng với nam ca sĩ ‘Vượt qua Everest', điều đó được thể hiện qua nhiều khoảnh khắc vừa hài nhưng cũng vừa đáng yêu như lúc nhặt ‘viên đá hình trái tim' chạy đến phía nam ca sĩ, hay nghe nhầm Isaac gọi mình là ‘vợ'.

Nói về độ hoạt ngôn thì có lẽ Hoà Minzy cũng không kém cạnh nhiều sao nữ khác là bao. Điều đó được thể hiện qua các màn mặc cả về giá khi mua hàng tại các khu chợ mà ekip ‘Biển của Hy vọng' đặt chân đến. Nhiều khoảnh khắc trả giá ‘đỉnh cao' đến mức khiến các thành viên dàn cast như Tiên Cookie, Lâm Bảo Ngọc hay Đức Phúc ngạc nhiên, nhưng đôi lúc cũng... 'ngượng ngùng' vì quá lầy lội.

Nội dung chú thích ảnh

Cặp chị em Hoà Minzy - Đức Phúc mỗi lần đi với nhau là ‘gây cười' cực mạnh. Khi cả hai được giao nhiệm vụ đi chợ tại vùng biển Phú Yên, không gian nhộn nhịp và sôi động bao trùm khi Đức Phúc và Hòa Minzy xuất hiện. Giữa hàng chục gian hàng, Hòa Minzy và Đức Phúc đã 'sa vào' hàng hải sản của một tiểu thương. Trong khi đang loay hoay không biết nên mua những món đồ được yêu cầu ở đâu thì rất may người bán hàng cạnh đó 'vô tình' có bán ngay hai loại cá nhái và cá bò hòm mà Hòa Minzy đang tìm.

Lúc này giọng ca 'Rời bỏ' đã nhanh chóng 'bắt bài' rằng có lẽ chị tiểu thương này chính là người do chương trình 'cài cắm', nào ngờ người này 'gật gật' đầu khiến cho Hòa Minzy và Đức Phúc được dịp cười đau bụng.

Nội dung chú thích ảnh

Tiếp đó là màn trả giá bằng ‘chiêu’ hát tặng các tiểu thương được Hòa Minzy khởi xướng. Trong khi Đức Phúc hát Biển tình lãng mạn thì Hòa Minzy lựa chọn ca khúc Ăn gì đây để khuấy động bầu không khí.

Chưa hết, trong tập phát sóng 11 ‘Biển của Hy vọng', Hòa Minzy - Quân A.P được giao nhiệm vụ đi thu hoạch mứt biển, chuẩn bị nguyên liệu để phục vụ cho nhà hàng vào chiều tối. Tuy nhiên thời tiết không chiều lòng người, những con sóng cao qua đầu và đánh liên tục vào những vách đá khiến cho cả hai ướt sũng.

Nội dung chú thích ảnh

Bỏ qua mọi khó khăn, Hòa Minzy vẫn vô cùng hài hước, liên tục pha trò khiến người xem 'cười ngất'. Khi cô nàng 'thách thức' sóng biển 'cứ đến đi, không sợ đâu', thì ngay sau đó... các đợt sóng cao liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, mặc cho sóng ngày càng lớn, cả hai quyết không 'khuất phục', tiếp tục thực hiện và hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Nội dung chú thích ảnh

Hành trình ‘Biển của Hy vọng' của Hòa Minzy khép lại tại Hồi 2 nhưng hình ảnh của cô vẫn luôn được khán giả nhắc đến thông qua tính cách nhiệt tình, dễ thương và hài hước khó trộn lẫn với bất kỳ nghệ sĩ nào.

TƯƠNG ỚT CHIN-SU MỚI - BÙNG VỊ PHỞ, BÚN, MIẾN

Được làm từ ớt tươi xay nhuyễn, trải qua quá trình lên men kì công giúp giữ trọn vị cay đặc trưng của ớt tươi cùng nốt thanh chua kích thích dễ dàng hòa quyện vào nước dùng Phở. Hương vị Phở đậm đà sẽ trở nên thăng hoa khi bắt vị cùng tương ớt Phở CHIN-SU. Bên bát Phở nóng hổi, bốc khói giữa tiết trời se lạnh, môt chút tương ớt Phở CHIN-SU làm bùng lên hương vị cay nồng ấm cùng vị thanh chua dậy vị rồi nhẹ nhàng lan tỏa. Bạn sẽ vừa xì xụp bát phở, mồ hôi thì lấm tấm nhưng miệng lại cứ mãi xuýt xoa để thưởng thức trọn vẹn bát Phở bùng vị của riêng mình. Ngoài dùng cùng Phở, bạn cũng có thể kết hợp với các món bún, miến, chấm mực nướng hoặc pha với nước chấm #bungviphobunmien #vanmonngonbungvi.

Thưởng thức ngay tương ớt Phở CHIN-SU: https://shopee.vn/product/831542318/21463688756?sp_atk=0603580f-a303-439c-934e-7fa5b486b54a&xptdk=0603580f-a303-439c-934e-7fa5b486b54a&utm_source=website&utm_medium=seller&utm_campaign=s_SS_VN_WEBS_PRTOpho&utm_content=

>> Xem thêm: Biển của Hy vọng tập 20: Hành trình khép lại ngập tràn cảm xúc

PV

Bình luận(0)