Hoa hậu Thùy Tiên, Phương Anh Đào và đồng đội vô tư kể xấu nhau

Google News

Sau hơn một tuần tham gia “Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn”, 8 nghệ sĩ trở nên thân thiết, gắn bó.

Tại sự kiện ra mắt 'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn', 8 nghệ sĩ bao gồm diễn viên Phương Anh Đào, hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Jun Vũ, streamer Misthy, DJ Mie ca sĩ Liz Kim Cương, diễn viên Uyển  Ân, rapper Pháo đã có những chia sẻ hài hước về hành trình trải nghiệm của mình và đồng đội.

Nội dung chú thích ảnh

 Các nữ chiến sĩ của 'Sao nhập ngũ 2024' bản nữ trong buổi họp báo ra mắt.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ cả 8 người đẹp về chương trình, không khí trở nên hào hứng hơn trước màn kể xấu công khai trước toàn thể khán giả cùng báo chí, truyền thông. 

Liz Kim Cương lo lắng mình là người chậm chạp nhất đôi nhưng khi được hỏi về điều này, tất cả mọi người đều chỉ về phía Jun Vũ.

Pháo được các chị tuyên dương là em út nhiệt huyết, là người gan dạ nhất vì việc gì cũng dám làm, dám dấn thân.

Nội dung chú thích ảnh

Pháo (ở giữa) được bình chọn là người gan dạ nhất trong nhóm.

MisThy và Thùy Tiên bị trêu là người lười sinh hoạt cá nhân nhất đội vì ngày đầu tiên không gội đầu lại chỉ lo ngủ. Hai người đẹp hóm hỉnh nói, trước khi vào chương trình đã gội đầu 5 lần để không mất thời gian gội đầu khi tham gia. 

Một lần nữa, các 'gót hồng' lại cùng chung ý kiến khi chọn Uyển Ân là người tiểu thư, yếu đuối nhất. Nữ diễn viên chia sẻ ở nhà mình đúng là có phần tiểu thư nhưng trong chương trình luôn sẵn sàng xông pha và hoàn thành nhiệm vụ. Bởi vậy, cô đã được đồng đội lựa chọn là người thay đổi nhiều nhất khi đến với 'Sao nhập ngũ 2024'. Uyển Ân tự tin khẳng định: "Em chính là gót hồng trên lửa đạn", "Em chính là biểu tượng của chương trình'...

Nội dung chú thích ảnh

Uyển Ân (thứ hai từ trái sang) được nhận định là người có sự thay đổi nhiều nhất khi tham gia chương trình.

DJ Mie được đồng đội tiết lộ là người khóc nhiều nhất chương trình. Thậm chí còn có biệt danh là 'Tiểu Mếu'. Chính chủ cũng thừa nhận điều này. 

Misthy được Phương Anh Đào khẳng định là linh hồn, chỗ dựa cho cả đội vì cô luôn cố gắng pha trò để mọi người vui vẻ, có thêm năng lượng, liên tục nói và không bao giờ mệt mỏi. Do đó, nữ streamer đã được bầu làm tiểu đội trưởng. 

Nữ streamer cũng được tiết lộ là người được tất cả các chiến sĩ nam và chiến sĩ nữ đều mê, thậm chí còn có chút ưu ái cho cô nàng.

Nội dung chú thích ảnh

MisThy (ngoài cùng bên trái) được nhận định là 'chỗ dựa' của cả đội.

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần từ ngày 06/08: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

TT

Bình luận(0)