Hiện trường vụ thi thể bé gái 21 tháng tuổi nghi bị bắt cóc, sát hại

Google News

Sau chưa đầy 1 ngày bị bắt cóc, thi thể bé gái 21 tháng tuổi được tìm thấy tại khu vực một mương nước ở tỉnh Hưng Yên.

Chiều 20/9, công an Hưng Yên nhận được tin báo phát hiện thi thể bé gái ở một mương nước trên địa bàn xã Mễ Sở, huyện Văn Giang. Ngay khi có mặt lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cháu bé bị tử vong. Qua xác minh ban đầu, bé gái nghi là nạn nhân vụ bắt cóc, tống tiền gây xôn xao tại Hà Nội hôm 19/9.

Nội dung chú thích ảnh

Nơi phát hiện thi thể cháu bé

Nội dung chú thích ảnh

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy nhiều người dân hiếu kỳ đứng từ xa theo dõi vụ việc - Ảnh: Người lao động

Trước đó, mạng xã hội xôn xao thông tin vụ bắt cóc xảy ra tại một khu đô thị nằm giáp ranh giữa huyện Gia Lâm, TP Hà Nội và huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, cháu bé nghi bị bắt cóc khoảng 21 tháng tuổi.

Theo điều tra ban đầu của lực lượng chức năng, kẻ tình nghi bắt cóc bé gái là người phụ nữ từng là giúp việc cho gia đình cháu bé. Sau khi thôi giúp việc, người nhà vẫn thuê kẻ này đưa đón cháu bé đi nhà trẻ. Trong quá trình làm việc, kẻ này bắt cóc cháu bé và đòi chủ nhà số tiền chuộc 1,5 tỷ đồng. Được biết, gia đình đã chuyển cho kẻ bắt cóc số tiền 350 triệu đồng.

Cũng trong chiều 20/9, Công an tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng tình nghi bắt cóc bé gái.

Đan Phương (tổng hợp)

Bình luận(0)