Hanoi Buffaloes: 'Chúng tôi đã mạnh hơn rất nhiều và sẵn sàng chinh phục VBA 2024'

Google News

Còn chưa đầy m1 tuần nữa VBA 2024 sẽ chính thức khởi tranh và một trong những đội bóng đáng xem nhất chắc chắn sẽ là Hanoi Buffaloes - đại diện duy nhất của Thủ đô ở mùa giải năm nay.

Chiều tối nay (15/6), Hanoi Buffaloes tổ chức buổi họp báo và fan meeting trước thềm mùa giải mới. Tại đây, đại diện đội bóng Thủ đô đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị, tầm nhìn và mục tiêu đối với mùa giải VBA 2024.

Tâm đinh là mảnh ghép quan trọng nhưng Hanoi Buffaloes cần nhiều hơn thế!

Việc Tâm Đinh - một cầu thủ có thể coi là quan trọng nhất của Hanoi Buffaloes trong vòng hơn 2 năm qua không có tên trong danh sách của đội bóng Á quân VBA 2022 đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy choáng váng thì hôm nay, HLV trưởng của 'Trâu Thủ đô' - ông Erik Rashard đã có những chia sẻ về quyết định này: 

'Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng mà Tâm Đinh đã mang đến cho Hanoi Buffaloes trong suốt quãng thời gian qua. Cậu ấy là một cầu thủ lớn, cả trong lẫn và ngoài sân, nhưng thực sự Hanoi Buffaloes cần nhiều hơn như vậy.

Việc nói lời chia tay với Tâm Đinh để chào đón một cái tên mới là Hassan Thomas cho vị trí Việt kiều quả thực sẽ thay đổi Hanoi Buffaloes rất nhiều'.

Nội dung chú thích ảnh

Hassan Thomas cập bến Hanoi Buffaloes

Ngoài vị trí Việt kiều, Hanoi Buffaloes cũng có sự thay đổi ở cả vị trí ngoại binh và bổ sung nhiều cái tên chất lượng ở dàn nội binh: 

'Ở VBA 2024, chúng tôi sẽ có một cầu thủ ngoại binh đánh thuần hậu vệ dẫn bóng, điều mà trong nhiều năm qua, chúng tôi không có. Chúng tôi cũng sẽ có sự phục vụ của Jimmy Nguyễn, một cầu thủ mà tôi tin có khả năng ném từ vòng ngoài rất tốt.

Ngoài ra thì sự bổ sung Caleb Nguyễn (Nguyễn Việt Mỹ), kết hợp cùng với Đinh Toàn Quốc, Phạm Đức Kiên sẽ giúp chúng tôi có một dàn cầu thủ nội binh dưới rổ rất to lớn. Chúng tôi đã mạnh hơn rất nhiều và sẵn sàng chinh phục VBA 2024' - HLV trường Hanoi Buffaloes chia sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Jimmy Nguyễn

Nội dung chú thích ảnh

Caleb Nguyễn

Ngoài những vấn đề liên quan đến chuyên môn VBA 2024, đại diện của Hanoi Buffaloes cũng chia sẻ tầm nhìn của đội bóng là phát triển bóng rổ trẻ Hà Nội nói riêng cũng như thể thao nói chung, qua đó tạo ra hệ sinh thái thể thao hoàn toàn mới cho giới trẻ Thủ đô.

VBA 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/6 tới đây với các trận đấu đầu tiên được tổ chức tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Quang Dương

Bình luận(0)