Hanoi Buffaloes chính thức thay đổi ngoại binh Anthony January trước thềm Playoffs

Google News

Cuối cùng thì bom tấn của Hanoi Buffaloes cũng chính thức 'nổ' trước thềm Playoffs VBA 2023: Lenny Dainiel là cái tên sẽ thay thế cho ngoại binh Anthony January.

Hanoi Buffaloes vừa khiến người hâm mộ một phen đứng ngồi không yên khi chính thức đăng đàn thông tin thay thế ngoại binh trước thềm Playoffs.

Theo đó, ngoại binh Anthony January gặp chấn thương được chẩn đoán cần nghỉ thi đấu 6 tuần để điều trị phục hồi, Trâu Thủ đô chính thức sử dụng quyền thay thế ngoại binh trước thềm Playoffs với mảnh ghép mới: Lenny Dainiel.

Nội dung chú thích ảnh

Hanoi Buffaloes chính thức thay thế ngoại binh Anthony January bằng cái tên Lenny Dainiel

Nội dung chú thích ảnh

Anthony January

Nội dung chú thích ảnh

Lenny Dainiel từng xuất hiện trong game đấu của Hanoi Buffaloes cách đây 2 tuần

Ngoại binh mới của Hanoi Buffaloes sinh năm 1987, sở hữu chiều cao 2m03, được biết đến là một trong những cây ghi điểm xuất sắc nhất ABL với bộ kỹ năng đa dạng, thế mạnh về thể hình và dày dặn kinh nhiệm thi đấu. Cũng vì thế mà Lenny Daniel hứa hẹn sẽ mang đến cho Trâu Thủ đô sự bổ sung chất lượng cho hành trình sắp tới.

Mặc dù vậy, tiệc thay thế ngoại binh trước thềm Playoffs đang đến gần có thể nói là một quyết định mang tính chất đánh cược rất cao của nửa xanh Thủ đô khi mà AJ vẫn giữ được phong độ tương đối tốt, là người gồng gánh Hanoi Buffaloes trong suốt hành trình Regular Season.

Lenny Daniel sẽ chính thức chào sân VBA 2023 với trận đấu đầu tiên tại vòng Playoffs, so tài với Nha Trang Dolphins vào ngày 8/9 tới đây tại NTĐ Đại học Nha Trang.

Luxia

Bình luận(0)