Hành trình trở thành 'Makeup Artist' chuyên nghiệp của cô nàng xinh đẹp - Bình Bơ

Google News

Với niềm đam mê cháy bỏng dành cho nghệ thuật trang điểm, Thanh Bình (Bình Bơ) - chủ thương hiệu Thanh Bình Makeup đã trải qua hành trình đầy thử thách để khẳng định bản thân.

Hành trình theo đuổi đam mê và trở thành 'bà chủ' khi chỉ mới 23 tuổi

Khi ngành Makeup đang bùng nổ và trở thành một xu hướng, Bình Bơ một cô gái đến từ Nam Định, đã thành công khẳng định chỗ đứng của bản thân khi 'rẽ sóng - chuyển ngành'. Cô đã trở thành một chuyên viên Makeup chuyên nghiệp và là 'bà chủ' của thương hiệu Makeup có tiếng tại Hà Nội khi chỉ vừa tròn 23 tuổi.

Nội dung chú thích ảnh

Chân dung cô nàng Makeup Artist Bình Bơ

Xuất phát điểm là một cô giáo mầm non, đến với nghề bằng con số 0 tròn trĩnh, nhưng với sự đam mê và khát khao mãnh liệt với nghề 'cầm cọ', Bình sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách.

Sau thời gian dài phấn đấu, cô đã thành lập thương hiệu Thanh Bình Makeup, nổi bật với các khóa dạy trang điểm cá nhân và các khóa đào tạo Makeup & Hair chuyên nghiệp.

Nội dung chú thích ảnh

Thanh Bình (Phải) đang hướng dẫn cho học viên của mình

Ngoài vai trò giảng viên, Bình còn là một quản lý studio xuất sắc. Sự chăm sóc và tinh tế trong công việc của cô đã giúp xây dựng môi trường học tập chuyên nghiệp, hiệu quả. Các học viên đều được học tập trong một không gian sáng tạo, hỗ trợ, giúp họ phát triển kỹ năng cùng sự tự tin hơn trong sự nghiệp của mình.

Khởi Đầu Gian Nan Của Chuyên Viên Makeup Bình Bơ

Khi còn là sinh viên đại học, Bình đã nhận ra niềm đam mê với nghệ thuật makeup, nhưng gia đình không hoàn toàn ủng hộ. Với họ trang điểm là nghề không tới đâu, không tiền tài, không tương lai, không địa vị xã hội. Việc phải cân bằng giữa việc học và công việc, cộng với việc đấu tranh tư tưởng khi gia đình không ủng hộ đã tạo cho cô không ít áp lực.

Nội dung chú thích ảnh

 Thanh Bình luôn tâm huyết với nghề của mình

Bắt đầu sự nghiệp khi còn rất trẻ, Thanh Bình phải đối mặt với nhiều khó khăn. Những sai lầm và thất bại trong giai đoạn đầu là những bài học quý giá, giúp cô rèn luyện kỹ năng, cải thiện phong cách làm việc.

Ngoài ra, ngành makeup, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, luôn có sự cạnh tranh rất cao, Thanh Bình phải làm việc chăm chỉ để tạo sự khác biệt và xây dựng thương hiệu của mình.

Sự đồng hành và hỗ trợ hết lòng của người bạn đời - Photographer Ngọc Long

Đặc biệt, sự nghiệp của Thanh Bình còn được củng cố và hỗ trợ đáng kể bởi người bạn đời của cô, Ngọc Long - một photographer có tiếng tại Hà Nội. Anh không chỉ là chồng mà còn là một đối tác hỗ trợ đắc lực của cô trong công việc.

Nội dung chú thích ảnh

Học viên của Makeup Artist Bình Bơ và học viên của photographer Ngọc Long

Được biết, photographer Ngọc Long là 'thợ ruột' của nhiều hotgirl, người mẫu, và KOL có tiếng. Anh còn là chủ sở hữu của hàng loạt tài khoản mạng xã hội chuyên dạy chụp ảnh với lượt theo dõi khủng, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng yêu nhiếp ảnh.

Sự kết hợp giữa hai lĩnh vực nghệ thuật của Ngọc Long và Thanh Bình đã tạo nên một nền tảng vững chắc, giúp cả hai gặt hái nhiều thành công.

Mục Tiêu Tương Lai Của Chuyên Viên Makeup Thanh Bình

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, Thanh Bình chia sẻ: 'Thời gian tới, mình hướng đến việc mở rộng chương trình đào tạo, luôn luôn update xu hướng, nhằm đưa dịch vụ và chương trình đào tạo chất lượng cao đến nhiều hơn nữa khách hàng và học viên trên toàn quốc. Đồng thời, mình cũng mong muốn đưa thương hiệu Thanh Bình Makeup trở thành nơi đào tạo chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng'.

Nội dung chú thích ảnh

Thanh Bình (giữa) cùng những cộng sự của mình

Có thể thấy, Thanh Bình là hình mẫu lý tưởng của một người quyết tâm theo đuổi đam mê và đạt được thành công trong lĩnh vực mình yêu thích. Câu chuyện của Bình là nguồn cảm hứng cho tất cả những ai đang trên con đường theo đuổi đam mê và khát vọng của riêng mình.

PV

Bình luận(0)