Hai quý tử nhà Trang Lou - Tùng Sơn gặp tình huống khó xử trên sóng truyền hình

Google News

Thích nuôi thú cưng nhưng lần đầu tiên phát hiện chú cún 'poo poo' ra nhà, Xoài và Dừa không khỏi 'hoảng loạn', lúng túng không biết phải làm gì.

Trong tập 15 của chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024, Xoài và Dừa tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chăm sóc chú cún tên Chún. Trong lúc ba bố con nấu cơm đã xảy ra sự cố không ai mong muốn khi Chún đi vệ sinh không đúng chỗ. Cả Xoài, Dừa và Tùng Sơn đều 'ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa' khi nhìn thấy cảnh tượng này.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Dừa lập tức quay xe khi phát hiện 'bãi chiến trường' của Chún

Đặc biệt, Dừa ngay lập tức bỏ chạy, trốn ngay vào bếp, liên tục nói 'eo ôi', 'Dừa không thích đâu'. Phải có đến 4 lần Dừa 'quay gót' như vậy khiến khán giả không khỏi bật cười. Thực tế, đây là phản ứng rất dễ hiểu của trẻ nhỏ khi thấy một thứ gì đó không sạch sẽ.

Bố Tùng Sơn cũng liên tục bế Dừa ra và hỏi con rằng mình phải làm gì để xem phản ứng của con, đồng thời dạy cho con cách xử lý. Nhất là khi nếu như gia đình có thêm một bạn thú cưng điều này sẽ thường xuyên xảy ra nhưng có lẽ Dừa vẫn quá nhỏ để hiểu điều này.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Về phần Xoài, ban đầu Xoài cũng có phần hoảng hốt, không dám tiến lại gần. Khi bố Sơn hỏi Xoài có tự dọn được không câu bé không từ chối nhưng vẫn rén và cho biết mình chưa làm việc này bao giờ. 

Mặc dù có phần sợ hãi, hoảng hốt nhưng Xoài vẫn xung phong dọn dẹp. Hai bố con đã cùng nhau hợp sức, trang bị đầy đủ dụng cụ như găng tay, nhét giấy vào mũi để ngăn mùi. Dừa dù không tham gia nhưng vẫn ngó nghiêng theo dõi tình hình.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Xoài không ngần ngại xử lý 'bãi chiến trường' của Chún gây ra được bố Tùng Sơn và em Dừa vỗ tay khen ngợi. Tùng Sơn chia sẻ, Xoài là một cậu bé khá ưa sạch sẽ vì vậy khi thấy Xoài dám dọn dẹp vệ sinh cho Chún bản thân anh cũng bất ngờ. Điều này chứng tỏ Xoài thực sự muốn chăm sóc Chún. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 do Viettel Media sản xuất phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần: 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha. Xin mời khán giả chú ý đón xem.

TH

Bình luận(0)