Hà Nhi tiết lộ từng cố chấp, không chịu nhận lỗi sai khi cãi vã với người yêu

Google News

Minishow 'Đêm thiên hà - Vùng trời nào bình yên để em đi qua thương nhớ' với sự xuất hiện của ca sĩ Hà Nhi và Quốc Thiên thu hút đông đảo khán giả.

Tối ngày 4/8, trên sân khấu Love in the Bay, Quốc Thiên và Hà Nhi mang đến cho khán giả những giây phút thưởng thức âm nhạc gần gũi, đáng nhớ.

Quốc Thiên phô diễn chất giọng đặc biệt của mình qua loạt hit Nơi nào có em, Tình anh đại dương, Mong manh tình về, Chia cách bình yên… Nếu trong lần xuất hiện trước tại sân khấu này, Quốc Thiên hát dưới ánh hoàng hôn trên vịnh Hạ Long - thời khắc đẹp nhất thì lần trở lại này, nam ca sĩ đã có trải nghiệm mới khi biểu diễn dưới ánh đèn đêm lung linh. 

Nội dung chú thích ảnh

Đêm diễn trở nên bùng nổ hơn với sự góp mặt của ca sĩ Hà Nhi khi xuất hiện trên sân khấu và song ca cực ngọt ngào với Quốc Thiên. Mash-up Chia cách bình yên, Lâu lâu nhắc lại đã khiến nhiều khán giả phải hò reo. Và màn song ca đặc biệt được cả hai gấp rút chuẩn bị dành tặng cho khán giả chính là ca khúc Dẫu có lỗi lầm.

'Hà Nhi và anh Quốc Thiên đã quen biết từ rất lâu, thế nhưng đây là lần đầu tiên cả hai song ca trên sân khấu như thế này. Nhưng thực sự, Nhi có lời xin lỗi anh Thiên và mong anh Thiên có thể bỏ qua sơ suất này cho mình. Và ca khúc Dẫu có lỗi lầm này chính là một món quà đặc biệt dành cho khán giả. Nhi nghĩ rằng, bài hát này Nhi và anh Thiên chỉ 'hát phụ' cho mọi người thôi vì… ai cũng thuộc', giọng ca xứ Nghệ hóm hỉnh tâm sự.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Được biết đến với màu giọng không lẫn vào đâu của mình, ngay sau màn song ca với Quốc Thiên, Hà Nhi đã gửi tới khán giả loạt bài hát như Dĩ vãng nhạt nhoà, Tâm sự cùng người lạ, Ai rồi cũng sẽ khác… 

Điểm cộng của Hà Nhi mỗi khi lên sân khấu là bên cạnh giọng hát, cô luôn mang đến cho khán giả những phần giao lưu hài hước. Nhiều fan có mặt trên du thuyền chia sẻ rằng, họ đi từ Úc và Canada về để gặp gỡ, trò chuyện và nghe Hà Nhi hát ở sân khấu này.

'Lúc nghe anh Quốc Thiên hát trên sân khấu, Nhi cảm thấy 'áp lực', vì anh Thiên hát quá hay. Thực sự đáng lẽ đây sẽ phải là một đêm nhạc song ca của Hà Nhi với Quốc Thiên từ đầu tới cuối dành tặng cho tất cả mọi người, thế nhưng chúng ta sẽ 'sửa sai' bằng lần sau ngay trên sân khấu này luôn nhé', Hà Nhi khéo léo đưa ra một lời hứa hẹn với khán giả và bạn diễn.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó, Hà Nhi cũng tiết lộ nhiều điều thú vị xung quanh cuộc sống của mình. Cô chia sẻ, từng rất cố chấp, không chịu 'nhận lỗi sai' với người yêu khi cả hai cãi vã. Thế nhưng khi người yêu đã 'xuống nước' trước, nhận mọi lỗi lầm về mình, chính khoảnh khắc được cưng chiều như vậy, Hà Nhi đã suy nghĩ lại và biết được điểm sai của mình ở đâu.

Nội dung chú thích ảnh

Khán giả đội mưa thưởng thức âm nhạc.

Ở bài hát cuối của minishow, cơn mưa bất ngờ ghé tới. Một không gian lãng mạn đã được BTC cũng như Hà Nhi và các khán giả tạo nên khi khán giả cầm ô, hoà giọng cùng Hà Nhi với ca khúc Gửi người yêu cũ. Đến phút cuối chương trình, Hà Nhi còn quyết định không cần dùng nhạc và 'hát chay', 'quẩy' cùng khán giả có mặt trên du thuyền nhiều ca khúc khác nhau.

PV

Bình luận(0)