Giải mã chức vô địch đầu tiên của Saigon Heat.EXE

Google News

Tại chặng thi đấu 3 của giải 3X3.EXE Premier Vietnam, người hâm mộ nước nhà đã có niềm vui vỡ oà khi chứng kiến đội bóng Việt Nam đầu tiên nâng cao chức vô địch chặng tại giải đấu.

Saigon Heat.EXE và chức vô địch đầu tiên

Saigon Heat.EXE đã thành công giành lấy chiến thắng trước một Shanghai Surtai.EXE đang có phong độ rất cao từ sau chặng 2.

Trận chung kết là màn đối đầu đôi co và căng thẳng giữa hai đội khi liên tục bám đuổi, Saigon Heat.EXE đã triển khai lối chơi tốc độ, không thực hiện quá nhiều tình huống 2 điểm mà thay vào đó là những lần lên rổ hoặc pha ghi điểm and 1 (ghi điểm thành công và bị phạm lỗi).

Saigon Heat.EXE đã buộc đối thủ phải chạm mốc phạm lỗi thứ 5 khi đồng hồ còn 6 phút để đem về các quả ném phạt.

Thành công hôm nay của đội có dấu ấn của việc bổ sung Jevonnie Scott vào đội hình thi đấu. Cầu thủ xếp thứ hạng 37 tại Canada nội dung 3x3 đã trở thành mảnh ghép phù hợp cho lối chơi của Saigon Heat.

Sở hữu chiều cao hai mét và tốc độ ấn tượng, Scott đã giúp Saigon Heat.EXE đem đến lối chơi luân chuyển bóng hiệu quả để tạo khoảng trống đột phá vào bên trong.

Lợi thế thể hình giúp Scott thống trị khu vực dưới rổ khi có cho mình những pha ghi điểm dễ dàng, tinh thần thi đấu không ngại va chạm giúp cầu thủ này liên tục có những pha ngăn cản thành công các tình huống ném xa hoặc những lần phải khiến đối thủ e dè khi đối đầu với anh.

Nội dung chú thích ảnh

Tân binh Jevonnie Scott có màn chào sân tại 3X3.EXE Premier Vietnam

Võ Kim Bản chia sẻ: 'Sự bổ sung của Jevonnie Scott thật sự rất chất lượng, anh ấy có thể kết nối được tất cả các thành viên trong đội và làm quen với nhịp độ trận đấu rất nhanh. Hôm nay Saigon Heat đã chơi phòng thủ rất tốt, toàn đội hiểu ý nhau và chơi hết mình'.

Trung phong Phú Vinh có những chia sẻ khi đối đầu với Shanghai Surtai.EXE 2 lần liên tiếp tại chung kết ở chặng 2 và 3:

'Thật sự đội Shanghai Surtai. EXE tại chặng 3 này mạnh hơn vì có sự bổ sung của Anand Ariunbold, một cầu thủ đứng thứ 4 Mông Cổ, anh ấy đánh giải thế giới rất nhiều và có kinh nghiệm dày dặn.

Saigon Heat hôm nay đã có chiến thuật tốt và sửa những lỗi sai ở các chặng trước nên giành chức vô địch. Toàn đội sẽ cố gắng nghỉ ngơi để có trạng thái cơ thể tốt nhất cho chặng 4'.

Nội dung chú thích ảnh

Saigon Heat.EXE giành chức vô địch đầu tiên tại chặng 3

Shanghai Surtai.EXE bỏ lỡ cơ hội để giành chức vô địch 2 lần liên tiếp

Shanghai Surtai.EXE tại chặng 3 vẫn thể hiện sức mạnh khi vượt qua vòng bảng và bán kết dễ dàng để có lần thứ hai góp mặt tại chung kết. Hôm qua, đội đã bổ sung thêm Anand Ariunbold, cầu thủ xếp hạng thứ 4 Mông Cổ 3x3 với 235,486 điểm xếp hạng.

Có Anand Ariunbold  trong đội hình thi đấu, Shanghai Surtai.EXE hứa hẹn sẽ 'làm mưa làm gió" tại giải đấu năm nay.

Ở chung kết , Shanghai Surtai.EXE vẫn tận dụng thế mạnh của mình là những pha ném xa, toàn đội đã thực sự rất vào tay khi có hiệu suất 2 điểm cao hôm nay.

Trong thế bị dẫn trước 17-19 và đối thủ có cơ hội để kết thúc trận đấu, Marko Milakovic đã thực hiện thành công 1 cú ném 2 điểm để đưa trận đấu về thế cân bằng nhưng cũng chính anh đã người phạm lỗi với Võ Kim Bản qua đó giúp hậu vệ Saigon Heat.EXE bước lên vạch ném phát và kết thúc trận đấu, bỏ lỡ cơ hội trở thành nhà vô địch hai chặng liên tiếp.

Nội dung chú thích ảnh

Cầu thủ Shanghai Surtai.EXE ( xanh đen) đang ném bóng

Hammond Marcus James đã có những phát biểu sau trận đấu: 'Tôi thấy được tính cạnh tranh rất cao khi đối đầu với Saigon Heat, không khí rất căng thẳng vì họ là đội sân nhà, đội chúng tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất có thể để chiến thắng.

Về chặng đấu ngày mai, đội cần cải thiện trong cách phòng thủ một chút và gắn kết với nhau để thi đấu tốt hơn nữa'.

Luxia

Bình luận(0)