Gặp nữ chính 'Thương ngày nắng về' bản Hàn: Là diễn viên có thực lực cực kỳ đáng nể, sở hữu gia tài phim đồ sộ

Google News

Nhờ khả năng nhập vai xuất sắc, Yoo Sun luôn được đồng nghiệp và khán giả đánh giá cao. Chính vì thế, các phim của Yoo Sun đóng cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Thương ngày nắng về là một trong những bộ phim hot nhất trên sóng truyền hình VTV. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của bà Nga bán bún riêu và 3 cô con gái. Đóng góp cho thành công của phim phải kể đến diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội như NSND Thanh Quý, NSND Minh Hòa, NSND Trung Anh, NSND Lan Hương,... cùng lớp diễn viên quen mặt của VTV: Lan Phương, Hồng Đăng, Huyền Lizzie,...

Trên phim, Lan Phương đóng vai Vân Khánh, cô con gái đầu tiên của bà Nga. Được biết trong nguyên tác Mother of mine, nhân vật Khánh do nữ diễn viên Yoo Sun thủ vai. 

Hiện tại, bộ phim 'Mother of mine' (tựa Việt: Con gái của mẹ) đang được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ Hai đến chủ nhật hàng tuần trên kênh SCTV6 - Fim 360.

Nội dung chú thích ảnh

Vai Vân Khánh trong nguyên tác do nữ diễn viên gạo cội Yoo Sun đảm nhận

Trong Mother of mine, Yoo Sun thủ vai Kang Mi Sun - cô chị cả trong gia đình bà chủ quán canh thịt bò. Trong phim, Kang Mi Sun cũng nhiều phen chao đảo vì có một người chồng quá trẻ con cùng mẹ chồng ích kỷ giống như Vân Khánh. Vì áp lực công việc, Mi Sun thường xuyên phải nhờ vả mẹ mình từ chuyện trông cháu cho đến nấu ăn. Đến công ty Mi Sun cũng chẳng được yên khi thường xuyên bị sếp trách mắng cũng như bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng.

Nội dung chú thích ảnh

Yoo Sun

Yoo Sun có lẽ là một cái tên không thực sự quen thuộc với khán giả Việt nhưng trên thực tế, cô lại có nhiều năm làm nghề và từng tham gia rất nhiều dự án phim khác nhau. Yoo Sun sinh năm 1976 tại thủ đô Seoul và là một cái tên gạo cội trong làng diễn viên xứ Hàn. Cô đã tham gia vào gần 50 bộ phim khác nhau, gồm cả phim điện ảnh và truyền hình.

Có khả năng diễn xuất đa dạng, hóa thân được đủ mọi thể loại nhân vật nên Yoo Sun được mệnh danh là 'tắc kè hoa' của màn ảnh xứ sở kim chi. Trong suốt hơn 2 thập kỷ theo đuổi nghiệp diễn, Yoo Sun đã hóa thân thành rất nhiều dạng nhân vật.

Nội dung chú thích ảnh

Yoo Lim có lẽ là vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Yoo Sun

Vai diễn Yoo Lim trong Mẹ ơi đừng khóc chính là vai diễn để đời của Yoo Sun. Mẹ ơi đừng khóc là bộ phim tái hiện lại vụ 41 nam sinh tấn công tình dục 1 nữ sinh từng làm chấn động dư luận Hàn Quốc. Vì tội phạm chưa đủ độ tuổi thành niên nên chúng chỉ bị xử án treo, sau khi vụ kiện kết thúc, chúng thậm chí còn đe dọa và bắt nữ sinh kia phải tiếp tục chịu đựng bi kịch. Cho đến cuối cùng, cô bé đã chọn cách kết liễu đời mình để chấm dứt những đau khổ cả về thể xác lẫn tinh thần.

Đau khổ, thất vọng và tức giận, Yoo Lim quyết định trả thù cho con gái bằng cách riêng. Trong phim này, Yoo Sun đã thể hiện quá xuất sắc sự giằng xé, uất nghẹn, phẫn nộ của người mẹ.

Nội dung chú thích ảnh

Nhân vật Sadako trong Gabi do Yoo Sun thủ vai

Ở bộ phim Gabi (tựa Việt: Gián điệp hoàng cung), Yoo Sun hóa thân thành một sĩ quan Nhật Bản tên Sadako, kẻ lập mưu ám sát hoàng đế Triều Tiên Cao Tông. Đây là dự án mà cô hợp tác cùng Kim So Yeon, người thủ vai Vân Trang trong nguyên tác Mother of mine của Thương ngày nắng về.

Nội dung chú thích ảnh

Tạo hình của Yoo Sun trong phim Hành vi phạm tội

Trong bộ phim Hành vi phạm tội, Yoo Sun hóa thân thành một chuyên gia máy tính. Nội dung phim Hành vi phạm tội xoay quanh một nhóm chuyên viên (NCI) chuyên phá án bằng tâm lý học. Nhân vật Nana Hwang của Yoo Sun ở phim này mang hơi hướng khá sôi nổi, nhiệt huyết trong một tạo hình trông rất thú vị.

Nội dung chú thích ảnh

Yoo Sun trông đầy khí chất trâm anh thế phiệt trong bom tấn sắp ra mắt Eve

Và mới nhất, bộ phim Eve mà Yoo Sun góp mặt đã gây sốt. Eve là một bộ phim truyền hình tâm lý – tình cảm lãng mạn. Chuyện phim xoay quanh cuộc trả thù của Lee Ra El (Seo Ye Ji) cho cha đã bị sát hại, cướp công ty 13 năm trước. Trong phim, Yoo Sun vào vai Han So Ra, con gái của một chính trị gia quyền lực và là vợ của Kang Yoon Kyum - kẻ thủ ác gây ra bi kịch cho gia đình Lee Ra El. Với việc Eve đi theo thể loại phim báo thù, dễ thấy Han So Ra cùng với Lee Ra El ở hai bên bờ chiến tuyến.

An Yên

Bình luận(0)