Gặp gỡ Trường Sơn - giọng ca gây bão với album Còn mùng là còn Tết

Google News

Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào và giàu cảm xúc, Trường Sơn còn là chủ nhân của nhiều sáng tác âm nhạc được chú ý trong thời gian qua.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, album Còn mùng là còn Tết gồm 4 ca khúc Còn mùng là còn Tết, Cô gái mùa Xuân, Xuân đại cát và Về quê ăn Tết gây bão trên mạng xã hội âm nhạc Keeng.vn.

Các bài hát với giai điệu vui tươi, rộn ràng được thể hiện qua giọng hát của nam ca sĩ Trường Sơn và nữ ca sĩ Kim Thư (cũng chính là bà xã của anh). Trong đó Trường Sơn là cái tên không còn xa lạ với người nghe nhạc cả nước.

Nội dung chú thích ảnh

Album Còn mùng là còn Tết phát hành trên Keeng.vn

Trường Sơn tên thật là Nguyễn Văn Minh, quê Đồng Tháp, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Anh bén duyên với âm nhạc từ năm 2002 với chất giọng đa năng có thể hát nhiều thể loại. Anh cũng là trưởng nhóm nhạc FM gồm 4 thành viên.

Trường Sơn hiện là Hội viên Hội Âm Nhạc TP.HCM. Được nhiều khán giả biết đến qua dòng nhạc trữ tình Bolero, từ năm 2010. Anh từng tham gia nhiều chương trình truyền hình và lễ hội cả nước. Một trong số đó phải kể đến: Thần tượng Bolero, Cặp đôi vàng, Tuyệt đỉnh song ca, Nhạc hội quê hương,...

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Trường Sơn nhận giấy chứng nhận của Hội viên hội âm nhạc TP.HCM

Ngoài ra, nam ca sĩ từng biểu diễn chung sân khấu với một số ca sĩ hải ngoại. Một số video âm nhạc cán mốc triệu view trên mạng xã hội của nam ca sĩ như: Thề non hẹn biển (Sáng tác: Đài Phương Trang), Anh vẫn hoài mong (Sáng tác: Cao Nhật Minh), Tiền là cát bụi (Sáng tác: Trương Phi Hùng), ... Trong đó, Thề non hẹn biển là ca khúc anh thể hiện cùng bà xã Kim Thư.

Nội dung chú thích ảnh

Vợ chồng ca sĩ Trường Sơn

Chưa hết, nam ca sĩ đa tài còn thử sức ở vai trò sáng tác âm nhạc. Một số sáng tác của Trường Sơn được nhiều người nhắc đến như: Nhớ mẹ, Ở dưới quê mới lên, Tiền là gì, Sống yêu thương, Trăm năm hạnh phúc,...

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Trường Sơn xuất hiện tại Thần tượng Bolero (VTV) và Giai điệu vàng (SCTV); cùng ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh giành giải nhất tuần cuộc thi 'Cặp đôi hoàn hảo, trữ tình & Bolero' năm 2017 (Ảnh: NVCC, Báo tin tức)

Nói về cảm xúc khi trình bày các ca khúc Xuân, ca sĩ quê Đồng Tháp chia sẻ: 'Trường Sơn cảm thấy rất tự hào về tết cổ truyền Việt Nam, bản thân luôn biết ơn những ngày Xuân như thế để được sum hợp cùng với gia đình và cha mẹ, chia sẻ yêu thương sau những ngày làm việc xa quê hương'.

Về dự định âm nhạc trong năm 2024, Trường Sơn tiết lộ anh sẽ thực hiện một Mini show kỷ niệm 20 năm ca hát gồm 20 ca khúc trữ tình Bolero và Dân ca. Cùng với đó, anh duy trì sản xuất một chương trình định kỳ mỗi năm 2 số của Trung tâm Âm nhạc Hello Music. Chương trình hứa hẹn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng, sẽ phát hành trên kênh YouTube cùng tên.

Hồng Nga

Bình luận(0)