Đúng Rằm tháng 11 Âm: Ba con giáp cực thịnh, phúc lộc tràn trề, giàu đừng hỏi

Google News

Thời điểm Rằm tháng 11 Âm, ba con giáp sau đây sẽ có lộc lớn, làm gì cũng vượng, giàu sang phú quý là chuyện khỏi bàn.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ tính tình hiền lành, nhún nhường nhưng không phải là người dễ bị bắt nạt. Họ biết cách tự bảo vệ mình trước những thị phi và những kẻ tiểu nhân thích đâm chọc người khác sau lưng.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Con giáp này là người bản lĩnh, thường xuyên ra tay nghĩa hiệp. Họ được nhiều người yêu mến và mong muốn được kết thân. Dù vậy, tuổi Tỵ lại khá khó tính trong việc kết giao. Họ chỉ thực sự mở lòng làm bạn khi đã đủ niềm tin.

Đúng Rằm tháng 11 Âm, người tuổi Tỵ bước vào thời kỳ cực thịnh. Họ được ơn trên ban tặng nhiều lộc lá. Cùng với đó là sự nỗ lực cố gắng kèm thêm chút may mắn đã giúp họ hưởng hết bổng lộc giàu sang trong thiên hạ. Con giáp này giàu hơn cả chữ giàu. Họ khiến mọi người ngưỡng mộ về số tài sản mình có và cả tấm lòng nghĩa hiệp thường xuyên giúp đỡ những người xung quanh.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đầu óc nhanh nhẹn và linh hoạt. Họ sống rất chân thành và không mưu cầu quá nhiều lợi lộc cho bản thân. Con giáp này là người biết đủ, biết hài lòng với những gì mình đang có. Họ không đặt mục tiêu quá xa vời mà luôn nhìn vào thực tế năng lực vốn có của bản thân.

Nội dung chú thích ảnh

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Thìn khi đã yêu thường yêu say đắm, trong đầu lúc nào cũng chỉ có người mình yêu. Họ tôn thờ tình yêu của mình và luôn cố gắng vun đắp tình cảm cùng nửa kia mỗi ngày. Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, dù là nam hay nữ, họ đều là người có trách nhiệm và biết vun vén cho gia đình.

Đúng Rằm tháng 11 Âm, người tuổi Thìn lộc về cực nhiều. Họ biết nắm bắt cơ hội và khéo léo thể hiện tài năng của mình trên nhiều lĩnh vực. Sự thành công giúp họ thu về rất nhiều tiền bạc, chấm dứt tình trạng tài chính bất ổn thời gian trước đây. Có tiền, con giáp này thực hiện những dự định bấy lâu nay còn bỏ ngỏ, họ chiêu đãi người thân những bữa tiệc linh đình và biếu tặng mọi người những món quà giá trị.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tốt tính nhưng nóng nảy. Họ dễ bị kích động và khiêu khích, nếu không làm chủ được bản thân, thường sẽ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Trong tập thể, con giáp này thường là người tiên phong nhận việc khó, nhờ sự sáng tạo và thích ứng nhanh mà họ luôn là nhân viên nổi bật.

Nội dung chú thích ảnh

Người tuổi Tuất thích sự hoàn hảo và trọn vẹn, trong cảm xúc lứa đôi cũng vậy. Họ chỉ mở lòng khi tìm được nửa kia phù hợp với mình, và khi đã chọn yêu ai, họ thường chung thủy với người đó.

Đúng Rằm tháng 11 Âm, người tuổi Tuất làm ít hưởng nhiều, tinh thần phấn chấn tha hồ nhận lộc. Họ có những bước tiến vượt trội trong công việc, thành tích đạt được gây choáng khiến cấp trên không thể không khen thưởng. Cuộc sống của con giáp này giàu sang phú quý như mơ, tiền bạc về chật nhà, nghèo đói chẳng thể nào đeo bám.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc

Song Hà

Bình luận(0)