'Đừng làm mẹ cáu' preview tập 13: Happi và Voi đốt lửa để kiếm em bé, Vy thừa nhận thích Khôi

Google News

Ở diễn biến khác, vì mải chơi với bé Happi mà quên công việc, Quân bị Mai Anh trách.

Preview tập 13 Đừng làm mẹ cáu

Mở đầu preview tập 13 Đừng làm mẹ cáu, tại công ty, khi Quân (Nhan Phúc Vinh) và Happi (Cherry An Nhiên) đang chơi phóng máy bay giấy vui vẻ cùng nhau thì Mai Anh xuất hiện. 

Mai Anh hỏi Quân về Happi và Happi nhanh nhảu giới thiệu cô bé là con gái của mẹ Hạnh (Quỳnh Kool).

Mai Anh trách Quân mải chơi trong khi cô lại đang chờ anh để làm việc. Mai Anh còn nhắc nhở Quân rằng công ty là nơi để làm việc chứ không phải là cái nhà trẻ. 

Thấy thái độ không vui của Mai Anh, Happi tỏ vẻ sợ sệt. Khi Mai Anh rời đi, Happi hỏi rằng Mai Anh có phải là bà sếp hung dữ, khó tính của mẹ cô bé. Quân nhẹ nhàng giải thích với Happi đây chỉ là sự hiểu lầm.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ở diễn biến tiếp theo, Voi (Tuấn Phong) nhặt lá khô, chia thành 2 đống và nói Happi hãy cùng cậu bé đốt 2 đống lửa để có 2 đứa em. 

Happi thắc mắc vì sao đốt lửa lại có được em thì Voi giải thích rằng cậu bé nghe bố mẹ kể lại trước đây bố mẹ chơi với lửa nên sinh ra mình. Nghe thấy thế, Happi đồng ý tìm lửa để đốt lá khô.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Lúc này, Hạnh và Vy (Quỳnh Lương) ngồi nói chuyện riêng với nhau. Hạnh nhận ra Vy đang cố giấu chuyện buồn gì đó.

Vy thành thật nói cho Hạnh biết người yêu cũ của Khôi (Bình An) đã trở về nước. Do đó, Vy cảm nhận ngày cô và chồng chia hành lý không còn xa.

Vy quá buồn chán nên rủ Hạnh đi uống rượu nhưng Hạnh không đồng ý. Hạnh nói Vy hãy nhìn thẳng vào vấn đề của bản thân và hỏi có phải Vy đã thích Khôi.

Vy gật đầu thừa nhận tình cảm của cô nảy sinh với chồng sau khoảng thời gian cả 2 sống chung.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Mai Anh có vì thấy Quân thân thiết với Happi mà càng ghét Hạnh? Happi và Voi có gây ra chuyện gì nguy hiểm khi đốt lá nơi công cộng? Còn Vy, sau khi biết mình có tình cảm với Khôi thì cô có nói cho chồng biết?

Tập 13 Đừng làm mẹ cáu sẽ lên sóng vào 21h40p tối nay (12/1) trên kênh VT3, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

PV

Bình luận(0)