'Dữ Phượng Hành': Hành Chỉ và Thẩm Ly đánh úp khán giả với cảnh 'động phòng' cực 'cháy'

Google News

Dưới sự giúp sức của Kim Nương Tử, Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) và Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) cũng đã 'gạo nấu thành cơm' cuối tập 30 'Dữ Phượng Hành'.

Càng đi về cuối phim, các tình tiết trong Dữ Phượng Hành càng được đẩy lên cao trào, thân thế của Thẩm Ly càng trở nên rõ ràng hơn.

Cụ thể, khi đến chỗ Kim Nương Tử chữa bệnh, Thẩm Ly bắt đầu nghi ngờ về thân phận của mình thông qua việc ngọc Bích Hải Thương xung khắc với linh lực trong cơ thể. Kim Nương Tử phỏng đoán, ngọc Bích Hải Thương của cô giống với nội đan của yêu quái.

Nội dung chú thích ảnh

Kim Nương Tử dốc lòng chữa trị cho Bích Thương vương.

Khi đang chữa trị, Phù Sinh cải trang thành Mặc Phương dẫn quân tấn công nơi Kim Nương Tử đang ở với mục đích cướp kim đan của Thẩm Ly. Để bảo vệ nàng, Kim Nương Tử đưa Thẩm Ly xuống hầm tối và gọi Hành Chỉ tới chăm sóc, trị thương cho nàng. Hầm này chỉ có một lối vào, một lối ra, muốn thoát khỏi nơi này hai người phải tự tìm được mắt trận ở sau núi.

Tại đây, Thẩm Ly hỏi Hành Chỉ về thân phận của mình. Với pháp lực cao cường, thời gian ở bên nàng lâu cũng như từng cứu mạng nàng nhiều lần, chắc hẳn, vị thần thời thượng cổ sẽ có câu trả lời thỏa đáng dành cho nàng, nhưng không, Hành Chỉ lựa chọn không giải đáp.

Vào lúc Hành Chỉ giúp Thẩm Ly trị thương, hai người có hành động thân mật nên trong đầu nàng xuất hiện vô vàn lời tranh đấu giữa việc nên để tình yêu lên ngôi hay tiếp tục kìm nén. Không riêng Thẩm Ly, cả Hành Chỉ cũng bị dục vọng dày vò, vậy nên, nàng chọn cách chủ động tiến tới với người mình yêu.

Nội dung chú thích ảnh

Tư thế chữa trị vết thương tương đối gần gũi của Hành Chỉ và Thẩm Ly.

Ban đầu, Hành Chỉ thừa nhận mình yêu Thẩm Ly, nhưng vẫn cố gắng ngăn cản nàng không được 'làm bậy', tuy nhiên, Bích Thương vương vẫn tiếp tục lấn tới, 'bá đạo' không để Hành Chỉ ngăn mình lại.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy Hành Chỉ nói rằng: 'Ta nghĩ chúng ta phải kiềm chế.'

Nội dung chú thích ảnh

Nhưng chàng vẫn 'nghe lời' Thẩm Ly.

Nội dung chú thích ảnh

Thẩm Ly 'bá đạo' không cho phép chàng khước từ mình: 'Ta rất bình tĩnh, ta biết rất rõ những gì mình đang làm, không được ngăn ta. Nếu chọn sai thì cũng là lỗi của ta.'

Đoạn trích tập 30 Dữ Phượng Hành

Theo nguyên tác Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, sau khi đã 'gạo nấu thành cơm', Hành Chỉ đưa Thẩm Ly về Thiên giới và không hề che giấu tình cảm dành cho nàng trước mặt chúng tiên. Với thân phận và trách nhiệm của chàng dành cho Tam giới, tình yêu của hai người không nhận được sự ủng hộ. Phải đến sau đại chiến Tiên - Ma, một lần nữa Hành Chỉ và Thẩm Ly mới được nếm 'trái ngọt' hạnh phúc.

Đón xem các tập tiếp theo của Dữ Phượng Hành lên sóng hai tập mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Năm, ba ngày cuối tuần chiếu mỗi ngày một tập.

PV

Bình luận(0)