Dự đoán tuần mới (25/12 - 31/12/2023) cho 12 con giáp: Ba tuổi phất như Rồng

Google News

Tuần mới 25/12 - 31/12/2023 cũng là tuần cuối cùng của năm 2023 Quý Mão, có 3 con giáp mở màn cực kỳ may mắn và kiếm được rất nhiều tiền, cuộc đời phất lên như Rồng cưỡi mây.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Tý: Tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023 cho thấy, người tuổi Tý khởi đầu tuần mới với sự hứng khởi và quyết tâm cao độ để thực hiện các dự định của mình. Đầu tuần, họ nhận về khá nhiều nhiệm vụ khó, tuy nhiên với năng lượng tràn trề có thừa, chỉ đến giữa tuần là họ đã hoàn thành xong mọi việc. Tình hình tài chính của tuổi Tý ổn định, họ chi tiêu vừa đủ và luôn để dành một khoản phòng thân khi cần.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Sửu: Theo tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023, người tuổi Sửu kết thúc năm cũ có chút khó khăn khi các đầu việc vẫn còn hỗn độn và gặp khá nhiều vướng mắc. Ngay từ đầu tuần, con giáp này phải lên kế hoạch cụ thể để hoàn thành các đầu việc được giao. Tình hình tài chính của tuổi Sửu có giảm nhưng không đáng kể, họ vẫn chủ động được chi tiêu của mình. Cuối tuần, họ bất ngờ gặp lại người bạn phương xa để hàn huyên, tâm sự.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Dần: Tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023 nói rằng, người tuổi Dần công việc thuận lợi, tình duyên phơi phới, gia đạo êm ấm. Con giáp này không cần mất quá nhiều công sức vẫn thu về nhiều thành quả đáng nể. Tình hình tài chính của họ ổn định, túi tiền lúc nào cũng dư dả, thích mua sắm gì cũng có.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Mão: Dự đoán tuần mới 25/12 - 31/12/2023 cho thấy, người tuổi Mão gặp chút rắc rối với đồng nghiệp. Tuy nhiên đến cuối tuần, mâu thuẫn giữa cả 2 được hóa giải, bạn nhận ra đối phương không tệ như mình nghĩ. Tình hình tài chính của con giáp này có nhiều biến động, nhất là khi họ phải chi ra số tiền khá lớn để mua sắm những vật dụng cần thiết cho việc đổi sang chỗ ở mới.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Thìn: Theo tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023, người tuổi Thìn có khả năng bị thất lạc đồ đạc. Với những người hay quên, hãy tập cho mình thói quen ngăn nắp và để các vật dụng về đúng chỗ sau khi sử dụng. Từ giữa tuần đến cuối tuần là thời điểm con giáp này nhận được những tin vui trong công việc, tiền bạc cũng vì thế mà đua nhau kéo về. Sức khỏe của họ dồi dào, tình yêu thăng hoa, gia đình sum vầy, vui vẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Tỵ: Tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023 cho thấy, người tuổi Tỵ may mắn liên tục, sự hào phóng và vô tư của họ giúp các mối quan hệ xã hội gia tăng một cách nhanh chóng và bền vững. Con giáp này có thêm nhiều cơ hội mới trong việc mở rộng làm ăn, tiền bạc kiếm được dễ dàng giúp tài chính chạm đỉnh. Chuyện tình cảm của họ thăng hoa rực rỡ, họ và nửa kia chuyển sang bước tiến mới và được gia đình 2 bên ủng hộ.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Ngọ: Theo tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023, người tuổi Ngọ gặp chuyện thị phi không đáng có, họ không có ý định thanh minh bằng lời nói mà sẽ chứng tỏ bằng hành động. Chỉ cần không làm gì sai trái thì tâm hồn tự khắc sẽ an yên. Cuối tuần, con giáp này có một lời mời hợp tác hấp dẫn, có thể sẽ giúp họ thu vàng hốt bạc trong thời gian tới.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Mùi: Tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023 nói rằng, người tuổi Mùi tiền bạc không cánh mà bay. Họ chi tiêu quá lố làm thâm hụt ngân sách vốn có, nhiều khả năng đến cuối tuần, họ sẽ phải cầu cứu sự chi viện từ người thân. Về chuyện tình cảm và công việc, con giáp này đều có những bước tiến rõ rệt. Tinh thần của họ trong tuần mới ổn định, sẵn sàng nhận thêm những nhiệm vụ khó.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Thân: Tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023 cho thấy, người tuổi Thân mọi thứ bình ổn. Họ có một tuần cuối năm đầy thảnh thơi và thong dong bên cạnh người thân. Không có bất cứ áp lực nào nên tinh thần hoàn toàn thoải mái. Cuối tuần, con giáp này dự định sẽ cùng người thân đi du lịch gần nhà.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Dậu: Theo tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023, người tuổi Dậu không nên nóng tính, mất kiểm soát trong lời nói, bởi như thế có thể khiến mọi công việc của bạn bị ảnh hưởng, nghiêm trọng hơn là uy tín cá nhân bị giảm sút. Vào cuối tuần, con giáp này cần tránh việc tụ tập để hạn chế phát sinh thêm thị phi.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Tuất: Tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023 cho thấy, người tuổi Tuất có cơ hội làm ăn và phất lên như diều gặp gió. Họ thắng lợi vẻ vang những ngày cuối năm và thẳng tiến đến thành công. Suốt cả tuần, thu nhập của họ nhảy số liên tục, họ dư dả mua sắm và tiêu xài thoải mái theo ý thích. Chuyện tình cảm của họ suôn sẻ khi nửa kia luôn bên cạnh chia sẻ mọi buồn vui.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Hợi: Tử vi tuần mới 25/12 - 31/12/2023 nói rằng, người tuổi Hợi sẽ có lộc lớn vào dịp cuối tuần. Những ngày cuối năm trở nên trọn vẹn khi họ vừa có tiền, vừa có người thân ở bên. Tình cảm đôi lứa cũng thăng hoa không ngừng khi nửa kia liên tục chủ động thể hiện tình cảm. Tuần cuối năm của người tuổi Hợi thật nhiều niềm vui.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc

Song Hà

Bình luận(0)