'Dr. Romantic 3' tập 7: Nổ súng ngay tại bệnh viện Doldam, Ahn Hyo Seop một mình đối phó hung thủ

Google News

Tập 7 'Dr. Romantic 3' tiếp tục là tình huống khẩn cấp khác tại Doldam nhưng không chỉ bệnh nhân mà các nhân viên bệnh viện cũng trong tình thế nguy hiểm.

Trailer tập 7 Dr. Romantic 3 (Người thầy y đức) bắt đầu với một sự việc nghiêm trọng. Theo thông báo từ y tá trưởng: 'Có một vụ nổ súng tại căn cứ quân sự gần đó'. Tuy nhiên thông tin gây lo lắng là kẻ gây ra mớ hỗn độn và thương vong này 'vẫn đang chạy trốn'.

Bởi tính nghiêm trọng của vụ nổ, nhiều ca cấp cứu trong tình trạng nguy kịch được thể hiện qua các câu thoại: 'Một viên đạn vẫn còn trong bụng'; 'Tim ngừng đập!' hay lời nức nở của Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung): 'Tôi đã thất bại'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Không chỉ gặp khó khăn vì tiếp nhận nhiều ca nguy cấp và bị thương nặng, đồ dùng phục vụ cho việc điều trị cũng gặp trở ngại. Con đường vận chuyển dụng cụ y tế đến bệnh viện đã gặp bão tuyết khiến giao thông ách tắc: 'Xe vận chuyển máu đang bị kẹt xe sao? Chạy thôi!'. Cuối cùng, Viện trưởng Park và Yang Ho Joon (Ko Sang Ho)xuất hiện kịp thời, ôm các túi dụng cụ chạy bộ giữa trời tuyết dày đặc.

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó, trailer tập 7 còn hé lộ một mối nguy hiểm khác ngay trong bệnh viện Doldam. Thì ra 'kẻ nổ súng đang chạy trốn dường như đang ở trong bệnh viện', theo đó các quân nhân bắt đầu sơ tán người trong bệnh viện,cảnh tượng lúc này vô cùng hỗn loạn. Giáo sư Cha gọi cho con gái ra lệnh: 'Con cũng nên ra ngoài đi. Sơ tán'.

Trong khi đó thầy Kim không thấy học trò nên đã hỏi: 'Bác sĩ Seo Woo Jin đâu?' và được báo lại: 'Tôi tìm anh ấy cả bệnh viện rồi mà không thấy'. Lúc này, phân đoạn về Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) cũng được tiết lộ. Anh một mình đối mặt với kẻ bí ẩn đang cầm súng chĩa về phía mình. Cuối trailer tiếng súng nổ khiến cả bệnh viện ngỡ ngàng...

Nội dung chú thích ảnh

Eun Jae không thể liên lạc với Woo Jin trong khi thầy Kim hét to tên anh. Seo Woo Jin sẽ một mình xoay sở như thế nào với tên nổ súng?

Đón xem các tập tiếp theo của Dr. Romantic 3 (Người thầy y đức) phát sóng lúc 21:50 các tối thứ 6, thứ 7 trên SBS.

Dr. Romantic 3 - Trailer tập 7

TH

Bình luận(0)