Doanh nhân Nguyễn Phan Anh trải lòng về hoạt động thiện nguyện

Google News

Những năm qua, cái tên Nguyễn Phan Anh luôn gắn liền hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực với các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng.

Nếu biết đến Nguyễn Phan Anh, chắc hẳn mọi người đều quen thuộc với hình ảnh một người thường xuyên tổ chức hoạt động thiện nguyện, mang những món quà tình nghĩa trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động khơi gợi tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của anh nhận được sự ủng hộ tích cực của mọi người. 

Nguyễn Phan Anh tâm niệm: “Trong cuộc sống, cho đi chính là nhận lại. Bản thân luôn cảm thấy hạnh phúc và bình an khi được trực tiếp thực hiện các hoạt động thiện nguyện, làm những việc có ích giúp đỡ cộng đồng còn khó khăn ở ngoài kia”.

Anh cũng chia sẻ thêm mặc dù biết những gì bản thân làm không thấm vào đâu so với những khó khăn ngoài kia mà nhiều người đang phải chịu đựng, nhưng anh hi vọng ‘hành động nhỏ của chính mình sẽ phần nào đó chia sẻ được nỗi khó khăn, vất vả đến người yếu thế’. 

Anh khẳng định: ‘Phần quà có thể không lớn, nhưng đến với họ kịp lúc đôi khi là chiếc phao cứu sinh giúp họ vượt qua khốn khó lúc đó’. 

Nam doanh nhân 9x chia sẻ anh muốn tiếp thêm năng lượng tích cực để những người khó khăn phấn đấu vươn lên, ổn định cuộc sống.  

Hỗ trợ làm nhà từ thiện giúp người già neo đơn có mái ấm che mưa che nắng

Định hướng trong tương lai, Nguyễn Phan Anh sẽ tiếp tục đẩy mạnh và duy trì các hoạt động thiện nguyện, nối dài hành trình kết nối yêu thương, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, góp phần mang đến sự đẹp tươi trong cuộc sống và phát triển cộng đồng. 

Nguyễn Phan Anh từng gửi 2.000 áo phao, 6 tấn gạo, 20.000 bánh mì ăn liền, tiền mặt ủng hộ bà con Nghệ An trong mùa lũ năm 2020

Mỗi ngày chọn gieo một hạt giống tốt, Nguyễn Phan Anh không ngại đường xa đến trao tiền, quà cho hộ dân ở Vĩnh Linh - Quảng Trị, những gia đình thương binh liệt sĩ, bố mẹ mất, chất độc da cam

Nếu đã biết đến những trường hợp thực sự kém may mắn, dù xa đến mấy, anh cũng luôn cố gắng tìm đến để hỗ trợ. Chia sẻ về quan điểm thiện nguyện của mình, nam doanh nhân cho hay anh sử dụng chính những đồng tiền do bản thân kinh doanh được để làm việc thiện, nói không với việc kêu gọi quyên góp. 

Là doanh nhân kinh doanh hoạt động đa lĩnh vực từ Y dược, bất động sản, thương mại điện tử, với Nguyễn Phan Anh, kinh doanh là nền tảng để anh có thêm điều kiện thực hiện ước mơ của mình và ước mơ của người khác, góp phần giúp ích cho xã hội.

Cỏ Thơm

Bình luận(0)