D.O. 'nhả vía' tìm nửa yêu thương lý tưởng của cuộc đời mình qua mini album thứ 2 'Expectation'

Google News

D.O. (thành viên nhóm EXO) đã trở lại với Mini Album Solo thứ 2 'Expectation' cùng 7 ca khúc bao gồm bài hát chủ đề 'Somebody' vào ngày 18/09. Đây là lần trở lại sau hơn 2 năm kể từ Mini Album đầu tay 'Empathy' được ra mắt vào năm 2021, hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc âm nhạc đậm chất D.O..

Ca khúc chủ đề Somebody thuộc thể loại Folk-pop, với ca từ mộc mạc mang câu chuyện về mong đợi sẽ gặp gỡ một người đón nhận chính mình hơn là hình ảnh mà bản thân mình tô vẽ nên. D.O. đã thể hiện khả năng diễn xuất của mình qua MV với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Lee Jae In, mang đến câu chuyện thuần khiết như một thước phim tình cảm lãng mạn nơi hai nhân vật tình cờ gặp gỡ và ngày càng thân thiết với nhau hơn.

Nội dung chú thích ảnh

Tại đây, D.O. hóa thân thành trợ lý đạo diễn trong một buổi ghi hình quảng cáo nơi nhân vật nữ chính là người mẫu. Xuyên suốt MV là những cảnh quay rất tự nhiên mộc mạc nhưng lại có sức hút.

Cả hai tiến gần đến nhau hơn như chi tiết túi kem an ủi, buổi đi chơi và uống bia bên bờ sông, qua đó thể hiện phản ứng hóa học và sự hòa hợp của cả hai diễn viên trong việc truyền tải trọn vẹn thông điệp của bài hát. Với giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng, Somebody hứa hẹn sẽ đốn tim các khán giả nghe nhạc từ những nốt đầu tiên.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trước đó, D.O. cũng đã ra mắt ca khúc mở đường I Do cùng MV vào 16h, 08/09 (VN) và nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ khi đứng đầu BXH iTunes Top Songs tại 24 quốc gia bao gồm Việt Nam ngay sau khi phát hành.

Somebody MV - D.O.

Meemee

Bình luận(0)