Diva Hồng Nhung lên tiếng về hành động gác chân lên bảng tên ca khúc của Mỹ Tâm

Google News

'Chỉ có những fan ruột mới hiểu, còn trên chương trình phát YouTube đại chúng, nếu có bị suy luận cách khác cũng là có lý do rồi. Nếu được làm lại, tôi sẽ không làm thế!' - diva Hồng Nhung chia sẻ.

Tại chương trình Chị đẹp đạp gió ré sóng 2023, là 1 trong những chị đẹp giành điểm số cao nhất ở phần trình diễn cá nhân, diva Hồng Nhung trở thành trưởng nhóm. Sau khi trở thành trưởng nhóm thể hiện ca khúc Nếu anh đi, Hồng Nhung chọn Ninh Dương Lan Ngọc và Link Lee về đội của mình.

Nội dung chú thích ảnh

Thế nhưng, Hồng Nhung gây tranh cãi vì hành động nằm gác chân lên bảng tên ca khúc Nếu anh đi. Nhiều người cho rằng hành động của nữ diva thiếu tinh tế, thậm chí là thể hiện thái độ trịch thượng, cao ngạo, thiếu tôn trọng đàn em Mỹ Tâm - tác giả ca khúc Nếu anh đi. Ngược lại, nhiều người khác cho rằng đó chỉ là cách Hồng Nhung pha trò đùa vui, giải tỏa những căng thẳng sau khi xem xong các tiết mục trình diễn của các chị đẹp khác.

Nội dung chú thích ảnh

Mới đây, Hồng Nhung đề cập đến vấn đề này trên trang cá nhân. Hồng Nhung cho biết cô rất tiếc về sự cố đã xảy ra và tự nhủ sẽ không làm như thế nếu được làm lại. Nữ diva Hà thành khẳng định mình không cao ngạo. Khi Hồng Nhung chia sẻ sự cố với bố đẻ, ông cũng nhận xét con gái 'dại quá'.

'Đáng tiếc hơn nữa là do 1 sự bất cẩn, với hành động gác chân lên biển tên bài hát mà ngay hôm sau đã tạo nên dư luận trái chiều, trong đó có ý kiến cho rằng Hồng Nhung cao ngạo - điều không có trong tôi và gia đình.

Tuy vậy, chỉ có những fan ruột mới hiểu, còn trên chương trình phát YouTube đại chúng, nếu có bị suy luận cách khác cũng là có lý do rồi. Nếu được làm lại, tôi sẽ không làm thế! Tôi nói với bố tôi và ông chỉ lắc đầu: 'Mày dại quá!' - như ngày nào tôi còn bé tí, ông vẫn hay nói với tôi' - Hồng Nhung viết.

Nội dung chú thích ảnh

Hồng Nhung cùng bố đẻ và 2 con.

Trước đó, ngay sau khi tranh cãi nổ ra, 1 số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết - trong đó có Mỹ Tâm đến nhà Hồng Nhung chơi. Điều này chứng tỏ Mỹ Tâm không để bụng chuyện Hồng Nhung gác chân lên bảng tên ca khúc của mình và mối quan hệ của giọng ca gốc Đà Nẵng với đàn chị vẫn rất tốt.

Nội dung chú thích ảnh

Hồng Nhung và Mỹ Tâm thân thiết như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ngoài ra, ở chia sẻ mới nhất, Hồng Nhung cho biết trong quá trình ghi hình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đợt đầu tiên, bố của cô nhập viện cấp cứu, còn cô thì bị thương do rách cơ sau vai trái. Dù cố gắng nhưng Hồng Nhung tự nhận rằng bản thân có sai sót trong phần trình diễn với Link Lee và Ninh Dương Lan Ngọc.

'Các em đã nâng đỡ tôi, hơn là tôi có thể giúp đỡ các em. Có buổi tập, Mèo và Nho (tên thân mật của Link Lee và Ninh Dương Lan Ngọc - PV) qua nhà chị Bống (tên gọi thân mật của Hồng Nhung - PV) luôn, chị rất cảm động, càng làm chị áy náy vì sự chưa hoàn hảo của mình trong công diễn' - giọng ca gốc Hà Nội cho hay.

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ động viên, gửi lời chúc sức khỏe tới Hồng Nhung và bố, cũng như bày tỏ sự mong chờ được xem tiết mục trình diễn của nữ diva cùng 2 đàn em Link Lee và Ninh Dương Lan Ngọc.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hồng Nhung và Ninh Dương Lan Ngọc, Link Lee sẽ trình diễn tiết mục Nếu anh đi ở tập 4 chương trình.

Ở tuổi 54, Hồng Nhung khiến khán giả bất ngờ khi đồng ý tranh tài cùng các nghệ sĩ trẻ tuổi hơn tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Cô cho biết bản thân nhận lời vì đã lâu không tham gia truyền hình thực tế và nhận thấy tâm huyết của ê-kíp sản xuất. Nữ ca sĩ cũng nhận định chương trình là cơ hội để 30 nghệ sĩ nữ đoàn kết, mang đến những phần trình diễn mãn nhãn.

Nội dung chú thích ảnh

Không chỉ giọng hát, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, cuốn hút, Hồng Nhung còn đưa tới chương trình năng lượng trẻ trung, tích cực cùng sự thông minh, dí dỏm của mình.

Daisy

Bình luận(0)