Danh hài Adam Sandler tham gia lồng tiếng cho... chú thằn lằn già 74 tuổi bị mắc kẹt trong lớp học suốt nhiều thập kỷ

Google News

Sau 74 năm ở lại lớp 5, chú thằn lằn già Leo đã sẵn sàng chinh phục thế giới.

Nam diễn viên kiêm hài kịch gia Adam Sandler (được biết đến qua những bộ phim nổi tiếng như Khách sạn huyền bí, The Wedding Singer) mang đến những tràng cười đặc trưng trong bộ phim hoạt hình hài ca nhạc dành cho lứa tuổi mới lớn kể về năm cuối cấp tiểu học – qua góc nhìn của một chú thú cưng trong lớp.

Nội dung chú thích ảnh

Adam Sandler là một trong những danh hài có thu nhập cao nhất trên toàn thế giới bởi độ 'bảo chứng' thành công cho những tác phẩm anh tham gia.

Chú thằn lằn già 74 tuổi Leo (Sandler) đã bị mắc kẹt trong một lớp học ở Florida suốt nhiều thập kỷ với chú rùa bạn đời (Bill Burr) trong bể cạn. Khi biết mình chỉ còn một năm để sống, chú dự định trốn thoát để trải nghiệm cuộc sống bên ngoài nhưng thay vào đó lại vướng vào những vấn đề của các cô cậu học sinh - bao gồm cả một giáo viên dạy thay xấu tính đến mức không thể tin được.

Cuối cùng, tất cả lại trở thành một bản danh sách những ước nguyện cuộc đời kỳ lạ mà đáng giá nhất của Leo.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tình thân, tình bạn và cả hình hài của thế giới qua lăng kính của một chú thằn lằn đã sống 74 năm tuổi đời hẳn sẽ rất thú vị.

Trailer chính thức cho Leo - bộ phim hoạt hình ca nhạc dành cho lứa tuổi mới lớn với sự tham gia của danh hài đình đám Adam Sandler mới đây đã được tung ra. Bộ phim sẽ ra mắt toàn cầu trên nền tảng Netflix vào ngày 21 tháng 11 tới đây.

Trailer

Lilian

Bình luận(0)