Đăng ảnh chúc mừng Nhã Phương đón con trai thứ 2 chào đời, Ái Phương tiết lộ luôn mặt mộc của mẹ bỉm

Google News

Hàng loạt sao Việt như vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, MC Hoàng Oanh, Ái Phương, Gin Tuấn Kiệt... gửi lời chúc mừng tới gia đình Trường Giang - Nhã Phương khi cặp vợ chồng đón thêm thành viên mới.

Chiều ngày 5/10, Nhã Phương hạ sinh thành công 1 bé trai. Đây là con thứ 2 của cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz Việt. Trước đó, vào năm 2019, Nhã Phương sinh con gái đầu lòng và đặt tên thân mật là Destiny.

Trước tin vui của Nhã Phương - Trường Giang, đông đảo khán giả và sao Việt gửi lời chúc mừng. Ái Phương còn đăng ảnh selfie khi vào thăm mẹ con Nhã Phương trong bệnh viện và tiết lộ mặt mộc cùng thần thái tươi tỉnh, sung sức của bà mẹ sinh năm 1990.

Ngoài ra, các sao Việt khác là vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, MC Hoàng Oanh, Gin Tuấn Kiệt, Thúy Ngân... cũng đăng đàn lời chúc mừng Nhã Phương - Trường Giang lên mạng xã hội.

Nội dung chú thích ảnh

Mặt mộc với thần thái tươi tỉnh, sung sức của Nhã Phương được Ái Phương tiết lộ.

Nội dung chú thích ảnh

Huỳnh Lập vui theo niềm hạnh phúc của vợ chồng đàn anh đàn chị.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật lần lượt chúc mừng Nhã Phương - Trường Giang.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Gin Tuấn Kiệt, Thúy Ngân, Hoàng Oanh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đồng loạt gửi lời chúc mừng cặp nghệ sĩ nổi tiếng.

Chiều hôm qua, ngày 6/10, Nhã Phương cũng chính thức hé lộ loạt khoảnh khắc thiêng liêng sau khi sinh con trai lên mạng xã hội. Trong loạt ảnh được đăng tải, nữ diễn viên bật khóc trong khoảnh khắc sinh con và vỡ òa hạnh phúc khi ôm con vào lòng.

Nhã Phương cho biết, thời gian chào đời của con trai nhỏ là vào ngày 5/10. 'Hành trình này không mấy gian nan. Vì Bi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny' - nữ diễn viên viết.

Được biết, Nhã Phương nhập viện lúc 5 giờ sáng ngày 5/10. Do thời gian sinh sớm hơn dự kiến nên Trường Giang còn vướng lịch làm việc. Anh tiếp tục đi quay sau khi đưa Nhã Phương vào bệnh viện và động viên vợ bằng những cuộc gọi qua điện thoại. Sau khi quay xong, Trường Giang nhanh chóng vào bệnh viện để ở bên cạnh chăm sóc vợ con.

Nội dung chú thích ảnh

Gia đình 4 thành viên của Nhã Phương - Trường Giang.

Daisy

Bình luận(0)