Công an thông tin vụ người phụ nữ rơi từ tầng 6 chung cư ở phường Tây Mỗ (Hà Nội)

Google News

Lực lượng chức năng đã chính thức lên tiếng về hình ảnh người phụ nữ lơ lửng ngoài ban công chung cư, sau đó rơi xuống đất đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Chiều 25/7, nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ treo lơ lửng ở lan can chung cư, sau đó rơi xuống đất. Vụ việc được cho là xảy ra tại chung cư trên địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Chiều cùng ngày, qua trao đổi với tờ Dân trí, lãnh đạo Công an phường Tây Mỗ xác nhận có vụ việc người phụ nữ sống trong tòa chung cư cao cấp trên địa bàn phường bị treo lơ lửng ngoài lan can, sau đó rơi xuống đất. Vị này cho biết thêm sự việc xảy ra khoảng 14h cùng ngày, tại tòa chung cư S106.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tới hiện trường để làm rõ sự việc. Nữ nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103 (quận Hà Đông).

Thời điểm xảy ra vụ việc, có một số người cố gắng giữ tay người phụ nữ để nạn nhân không rơi xuống. Bên dưới, một số người khác kê tấm nệm để đỡ nạn nhân. Tuy nhiên, sau đó người phụ nữ vẫn bị rơi từ trên cao xuống đất và nằm bất động.

Liên quan đến vụ việc này, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin chưa xác thực cho rằng người phụ nữ nhận kết quả bệnh nặng nên quẫn trí làm điều dại dột. 

Đan Phương (tổng hợp)

Bình luận(0)