Cô gái dạy kẻ biến thái định quay lén WC nữ bài học nhớ đời

Google News

Bặt gặp kẻ biến thái có hành vi khả nghi, định quay lén trong WC nữ, cô gái ra tay dứt khoát, dạy dỗ kẻ này bài học đến nơi đến chốn.

Mới đây, nhiều thành viên mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái khống chế gã đàn ông biến thái tại nhà vệ sinh công cộng thuộc khu công nghệ cao ở thành phố Tế Nam thuộc tỉnh Sơn Đông. Danh tính cô gái là Giang Ngọc Hoàn - chủ phòng tập đấm bốc ở Tế Nam. 

Nội dung chú thích ảnh

Cô gái dạy kẻ biến thái bài học nhớ đời

Theo chia sẻ của Ngọc Hoàn, sau khi sử dụng xong nhà vệ sinh và di chuyển rời khỏi khu vực này, cô phát hiện gã đàn ông có hành tung khả nghi. Ngay lập tức, Ngọc Hoàn hỏi người này đang làm gì thì được đáp lại bằng câu trả lời lúng túng: mang giấy vệ sinh cho bạn gái.

Tuy nhiên, khi Ngọc Hoàn đưa người đàn ông đến tất cả các phòng trong WC nữ thì không thấy bóng dáng bất cứ ai. Lúc này, khu vực nhà vệ sinh chỉ có Ngọc Hoàn và kẻ biến thái, thấy hành vi bị phát giác, hắn ta tính bỏ chạy thì bị bà chủ phòng đấm bốc tóm gọn và dạy cho bài học nhớ đời. Kẻ này sau đó đã cúi đầu thừa nhận và cầu xin cô gái buông tha cho mình. 

Clip: Kẻ biến thái định quay lén WC nữ nhận kết cục đắng

Kẻ biến thái được bàn giao cho cảnh sát sau đó, đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Hoàn dạy dỗ kẻ xấu được chia sẻ lên mạng xã hội thu về hơn 10 triệu lượt xem. Đa phần các bình luận đều lên án hành vi của người đàn ông và bày tỏ sự khâm phục trước hành động dứt khoát của Ngọc Hoàn.

Nữ chính cho biết cô may mắn có thể lực tốt nhờ tập luyện, vì bất bình trước hành vi xấu nên cô đã ra tay. Tuy nhiên, cũng thật may mắn khi kẻ xấu không mang theo vũ khí, nếu không chính cô cũng không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Đan Phương

Bình luận(0)