Chuyện nóng sáng nay 9/6: Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi thi vào lớp 10; Con trai dùng gậy sắt đánh bố mẹ ruột tử vong

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Giải cứu cô gái bị giam giữ trong nhà hoang; Một người nước ngoài bị phạt vì vẽ bậy ở trung tâm TP.HCM.

Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi thi vào lớp 10

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh nữ sinh do gia đình cung cấp

Sau khi thi xong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, một nữ sinh của trường THCS Nguyễn Trãi (TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) đến nay vẫn chưa thấy về nhà.

Hiện gia đình nữ sinh cùng cơ quan chức năng đã khoanh vùng một số khu vực nghi vấn để tập trung tìm kiếm. Gia đình cũng nhờ tới sự hỗ trợ của lực lượng biên phòng để tìm kiếm thông tin.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Con trai dùng gậy sắt đánh bố mẹ ruột tử vong

Nội dung chú thích ảnh

Đối tượng Quỳnh tại cơ quan công an

Sáng 8/6, Nguyễn Đình Quỳnh (SN 1975, ngụ huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) bất ngờ dùng gậy sắt đánh bố mẹ đẻ là ông Nguyễn Đình Ngự (SN 1939) và bà Hoàng Thị Nết (SN 1939) tử vong.

Được biết, Quỳnh từng đi điều trị tâm thần và đang nằm trong danh sách người có nguy cơ phạm tội của địa phương. Hiện Công an huyện Yên Mỹ đã khống chế, bắt giữ được đối tượng và đang điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Giải cứu cô gái bị giam giữ trong nhà hoang

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị vừa giải cứu thành công một cô gái tên N (20 tuổi, quê Sóc Trăng) bị giam giữ tại căn nhà hoang nằm sâu trong rừng thuộc huyện Sê Pôn, tỉnh Savannakhet - Lào.

Làm việc với cơ quan chức năng, N cho biết vào đầu tháng 12/2023, cô được một người bạn giới thiệu qua Lào làm việc nhẹ lương cao. Tại đây, chúng cưỡng ép N bán dâm đến có thai và bị đuổi khỏi nơi làm việc. Trong khi tìm đường về Việt Nam, cô bị đối tượng xấu giam ở nhà hoang và yêu cầu người nhà đưa tiền mới thả người.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Một người nước ngoài bị phạt vì vẽ bậy ở trung tâm TP.HCM

Nội dung chú thích ảnh

R.C.J bị bắt quả tang vẽ bậy. Ảnh: NLĐ.

Công an phường Bến Thành, quận 1, TP HCM đã ra quyết định xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng đối với R.C.J (28 tuổi, quốc tịch New Zealand) vì thực hiện hành vi vẽ bậy trước cửa căn nhà trên đường Nguyễn Du (quận 1, TP HCM).

Người này cũng bị buộc khắc phục hậu quả bằng cách sơn lại cánh cửa.

PV

Bình luận(0)