Chuyện nóng sáng nay 30/4: Thông tin bất ngờ về bác sĩ sát hại, phân xác nhân tình; Danh tính kẻ đốt xe tang vật trên xe CSGT

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Nam Em cầu xin khán giả tha thứ; Công an vào cuộc vụ du khách nước ngoài bị 'chặt chém' 3 quả dứa giá 500.000 đồng...

Thông tin bất ngờ về bác sĩ sát hại nhân tình ở Đồng Nai

Nội dung chú thích ảnh

Đối tượng Danh Sơn

Những ngày qua, dư luận tỉnh Đồng Nai rúng động trước thông tin đối tượng Danh Sơn (36 tuổi) - bác sĩ tại BVĐK tỉnh sát hại, phân xác người tình. Theo đánh giá, Sơn là một bác sĩ hiền lành, ít nói, có chuyên môn cao.

Thông tin ban đầu cho hay, Danh Sơn dù đã có gia đình nhưng vẫn quan hệ tình cảm với nạn nhân N. khoảng một năm nay. Gần đây hai người xảy ra mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 13/4, chị N. đến Bệnh viện Đồng Nai tìm Sơn nói chuyện. Tại đây, chị nói mệt nên Sơn truyền nước cho chị. Trong quá trình truyền nước, hắn ta đã cho thuốc an thần liều cao vào bình truyền nước với mục đích sát hại bạn gái.

Sau khi chị N. tử vong, Sơn phân xác nạn nhân rồi đi bỏ ở nhiều nơi.

Danh tính kẻ đốt xe tang vật trên xe CSGT

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 29/4, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã tạm giữ Lê Văn Thắng (40 tuổi, quê Quảng Nam) để điều tra vụ đốt xe tang vật trên xe chuyên dụng của CSGT.

Theo thông tin ban đầu, tối 28/4, tổ công tác của Trạm CSGT Ngã ba Thái Lan (Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) tổ chức kiểm tra nồng độ cồn người lái xe trên quốc lộ 51.

Thời điểm này, Thắng bị lập biên bản vì vi phạm nồng độ cồn đồng thời bị tạm giữ xe. Không đồng ý với việc này, Thắng đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của tổ công tác, châm lửa đốt 4 xe tải tang vật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Nam Em cầu xin khán giả tha thứ

Nội dung chú thích ảnh

Người đẹp Nam Em

Sau những gì đã xảy ra, mới đây, người đẹp Nam Em đã lên tiếng xin lỗi khán giả. Cô nói sẽ chịu trách nhiệm với  những gì mình đã nói và đã làm.

Cô xin khán giả buông tha, cho mình một con đường sống. Hiện tại, người đẹp đã chuyển lên Đà Lạt sinh sống và tập trung bán hàng online.

Công an vào cuộc vụ du khách nước ngoài bị 'chặt chém' 3 quả dứa giá 500.000 đồng

Nội dung chú thích ảnh

Người phụ nữ 'chặt chém' 3 quả dứa giá 500.000 đồng

Những ngày qua, dân mạng xôn xao vụ 2 nữ du khách nước ngoài mua 3 quả dứa bị một người bán hàng rong hét giá 500.000 đồng tại khu vực phố Hàng Buồm giao nhau với phố Hàng Đường (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Theo đoạn clip, do thấy giá quá cao, 2 nữ du khách nước ngoài đã đòi người bán hàng rong trên trả lại tiền nhưng người này không trả.

Theo công an phường Hàng Đào, người bán hàng rong không phải người trên địa bàn. Công an phường đang tìm kiếm người này để làm rõ sự việc và xử lý theo quy định pháp luật.

PV

Bình luận(0)