Chuyện nóng sáng nay 27/5: Trung úy CSGT mất tích khi làm nhiệm vụ; Thông tin bất ngờ về nghi phạm vụ thi thể cô gái trong vali ở Vũng Tàu

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Đã có kết quả ADN của 3 nạn nhân vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội; Phà ra đảo Cát Bà gặp sự cố, nước tràn vào khoang.

Thông tin bất ngờ về nghi phạm vụ thi thể cô gái trong vali

Nội dung chú thích ảnh

Võ Thành Long. Ảnh: NLĐ.

Ngày 26/5, cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, Võ Thành Long (SN 2004, ngụ huyện Long Điền), nghi phạm vụ thi thể cô gái 21 tuổi trong vali trên Núi Nhỏ, TP Vũng Tàu, vừa chấp hành xong án phạt tù cách đây chưa lâu.

Vì bản thân nghiện game, lười lao động, không có nghề nghiệp và không có thu nhập nên Long nhiều lần chiếm đoạt tài sản của người khác để tiêu xài. Do thời điểm này Long chưa đủ 18 tuổi, nên HĐXX tuyên phạt 6 tháng tù, thời hạn chấp hành hình phạt tù từ ngày 15/9/2022.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Trung úy CSGT đường thủy mất tích trong khi làm nhiệm vụ

Nội dung chú thích ảnh

Trung úy T. Ảnh: Công lý.

Khoảng 22h ngày 24/5, trung úy N.T.T. điều khiển cano đi tuần tra trên sông Hồng, đoạn Chèm (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) rồi mất liên lạc. Khoảng một tiếng sau, đồng đội phát hiện chiếc cano trôi tự do, trên đó có điện thoại và một đôi dép.

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, chiều qua (26/5), thi thể trung úy T. đã được tìm thấy ở giữa sông Hồng. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Đã có kết quả ADN của 3 nạn nhân vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội

Nội dung chú thích ảnh

Nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Công lý.

Sau khi có kết quả xét nghiệm ADN, 3 nạn nhân cuối cùng trong vụ cháy nhà trọ ở phố Trung Kính khiến 14 người thiệt mạng đã được gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Liên quan đến vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội khiến 14 người tử vong, ngày 26/5, đại diện Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã có kết quả giám định ADN của 3 nạn nhân xấu số.

Các nạn nhân này gồm: Anh M.N.T. (37 tuổi, quê Bắc Kạn), anh L.T.T. (24 tuổi, quê Hưng Yên), anh V.N.L. (24 tuổi, quê Lào Cai). Hiện thi thể 3 họ đã được gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Phà ra đảo Cát Bà gặp sự cố, nước tràn vào khoang

Nội dung chú thích ảnh

Chiếc phà xảy ra sự cố. Ảnh: NLĐ.

Trưa 26/5 tại bến phà Đồng Bài, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng, chiếc phà HP-2735 đã xảy ra sự cố khiến nước tràn gây ngập khoang. Rất may lúc đó trên phà không có người và phương tiện.

Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã di chuyển phà ra khỏi khu vực bến để đưa về nơi khắc phục sự cố.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)