Chuyện nóng sáng nay 22/5: Nam sinh lớp 8 ở Hà Nội bị đánh hôn mê đã tử vong; Hai 'tú ông' chiếm đoạt tiền tỷ của khách 'ham của lạ'

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Hai 'tú ông' chiếm đoạt hàng tỷ đồng của khách 'ham của lạ'; Khánh Thi bất ngờ 'quay xe' vụ tố 'chị ca sĩ vay 80 triệu không trả'.

Nam sinh lớp 8 ở Hà Nội bị đánh hôn mê đã tử vong

Nội dung chú thích ảnh

Nam sinh bị đánh đã tử vong. Ảnh: thanh Niên.

Sau hơn 2 tháng điều trị, cháu N.H.Đ (nam sinh lớp 8, trú quận Long Biên, Hà Nội) bị đánh tại sân đình Lệ Mật đã tử vong trưa qua 21/5.

Liên quan vụ việc, Công an quận Long Biên đã khởi tố và bắt tạm giam T.V.M (SN 2008, người địa phương) để điều tra về hành vi 'Cố ý gây thương tích'.

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 17/3, cháu T.V.K (SN 2012) và Đ xảy ra mâu thuẫn tại sân chơi bóng rổ. Bị Đ tát vào mặt, K chạy đi gọi anh trai là T.V.M đến giải quyết.

Thấy Đ, M chạy vào đấm liên tiếp khiến Đ ngã ra đất. Khi thấy sự việc, anh T (bố của M) đã vào can ngăn rồi Đ đi cấp cứu. Bệnh viện xác định cháu Đ bị chấn thương sọ não, hôn mê, tiên lượng tử vong cao.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Khánh Thi bất ngờ 'quay xe' vụ tố 'chị ca sĩ vay 80 triệu không trả'

Nội dung chú thích ảnh

Khánh Thi

Liên quan đến vụ tố một nữ ca sĩ vay 80 triệu suốt 13 năm không trả, Khánh Thi bất ngờ có màn 'quay xe' khiến cư dân mạng bức xúc. Theo đó, nữ kiện tướng dancesport đã xóa status liên quan tới vụ việc. Khánh Thi cho biết, cô cùng đối phương đã nhắn tin trao đổi nói rõ mọi việc.

Trước động thái này của bà xã Phan Hiển, nhiều cư dân mạng cảm thấy bức xúc. Họ cho rằng, dòng trạng thái mập mờ không rõ ràng của Khánh Thi làm ảnh hưởng tới rất nhiều người.

Hai 'tú ông' chiếm đoạt hàng tỷ đồng của khách 'ham của lạ'

Nội dung chú thích ảnh

2 đối tượng Nguyễn Văn Anh (SN 2001) và Nguyễn Xuân Hà (SN 2000). Ảnh: Công an TP.HCM.

Ngày 20/5, Công an TP Nam Định, tỉnh Nam Định đã khởi tố và bắt khẩn cấp 2 đối tượng Nguyễn Văn Anh (SN 2001) và Nguyễn Xuân Hà (SN 2000, cùng quê Hưng Yên) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, Hà lấy những hình ảnh gợi cảm của gái bán dâm trên mạng đăng tải lên các nhóm gái gọi. Khi khách có nhu cầu, Anh yêu cầu khách chuyển khoản tiền đặt cọc để đảm bảo. Sau đó, 2 đối tượng xóa toàn bộ tin nhắn giao dịch, chiếm đoạt tiền đặt cọc của khách.

Được biết, từ tháng 9/2023 đến nay, 2 đối tượng đã lập hơn 50 nhóm telegram Gái Gọi với hơn 25.000 thành viên, chiếm đoạt hàng tỷ đồng.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn học hành hung, lột quần áo

Nội dung chú thích ảnh

Nữ sinh cầu xin nhưng không được tha

Ngày 21/5, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh têc C. ở thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa bị 1 nhóm nữ sinh khác chửi bới rồi thay nhau lao vào đánh đập. Không những vậy, nữ sinh còn bị một người trong nhóm lột quần áo dù em đã quỳ xuống van xin.

Theo thông tin ban đầu, do C. mâu thuẫn với nhóm nữ sinh cùng trường nên bị nhóm này ép ra một khu đất trống rồi cùng 2 nữ sinh lớp 9 đã nghỉ học đánh em và quay clip.

Sau vụ việc, C. đã phải vào điều trị tại bệnh viện trong tình trạng hoang mang.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)