Chuyện nóng sáng nay 12/4: Chiêu độc lừa đảo các chủ tiệm vàng; Thi thể cháy đen trong khu công nghiệp

Google News

Người phụ nữ bị bắt giữ để điều tra về hành vi dùng chiêu độc lừa đảo các chủ; Phát hiện thi thể người đàn ông bị cháy đen ven đường trong Khu công nghiệp Tân Đức, huyện Đức Hòa, Long An,…

'Nữ quái' dùng chiêu độc lừa đảo các chủ tiệm vàng

Đối tượng Bùi Thị Ngon (SN 1976, ngụ An Giang) bị bắt để điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại cơ quan Công an, Ngon bước đầu khai nhận: Vào giữa năm 2023, Ngon thấy ông V.Q.L (chưa rõ danh tính) đang chế tạo nhẫn vàng kém chất lượng (hàm lượng chỉ có 25% vàng 18K). Thấy đẹp, Ngon mua 2 nhẫn vàng với giá 1,8 triệu đồng để đeo. Sau đó, Ngon đem 2 nhẫn vàng kém chất lượng trên đến tiệm vàng K.C thuộc xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu để thế chấp. Khi thử vàng, chủ tiệm đồng ý nhận thế chấp cho Ngon với giá 2,5 triệu đồng.

Nội dung chú thích ảnh

Đối tượng Bùi Thị Ngon

Thấy 'che mắt' được chủ tiệm vàng K.C, Ngon nhiều lần đến đặt ông L. Mua 60 cặp nhẫn vàng kém chất lượng đến các tiệm vàng khác ở huyện Châu Thành, huyện Tân Châu, huyện Dương Minh Châu, huyện Gò Dầu và thị xã Hòa Thành để thế chấp với số tiền từ 2.400.000đ đến 2.700.000đ/cặp. Mỗi lần, Ngon chiếm đoạt khoảng 7.000.000đ.

Chưa dừng lại, Ngon còn rủ Tô Thị Thanh T (con ruột Ngon, SN 1995, ngụ An Giang) điều khiển xe máy BKS: 66B1-092.77 chở Ngon đến các tiệm vàng thế chấp vàng kém chất lượng để lừa đảo.

Long An: Phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen trong khu công nghiệp

Mới đây, một số công nhân đi trên đường trong Khu công nghiệp Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ (huyện Đức Hòa) phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen.

Bên cạnh thi thể có một chiếc xe đạp, bình đựng nước uống. Người dân đã trình báo vụ việc đến công an.

Nội dung chú thích ảnh

Khu vực phát hiện thi thể

Công an xã Đức Hòa Hạ và Công an huyện Đức Hòa đã đến phong tỏa khu vực khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Tại hiện trường, một đám cỏ dại bên cạnh nạn nhân cũng bị thiêu rụi. Hiện, công an huyện Đức Hòa đang xác minh danh tính và nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Sát hại chồng cũ vì ghen tuông

TAND tỉnh Bình Định vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt 17 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Thị Thùy Trang (35 tuổi, ngụ TX An Nhơn, Bình Định) về tội giết người.

Theo cáo trạng, dù đã ly hôn, bị cáo Nguyễn Thị Thùy Trang và NĐT (39 tuổi) vẫn cùng sống chung tại một nhà nghỉ ở phường Nhơn Hưng (TX An Nhơn) do anh T làm chủ.

Trong thời gian sống, Trang và chồng cũ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Tối 30/8/2023, sau khi anh T nhậu tại nhà xong, giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Nội dung chú thích ảnh

Bị cáo Nguyễn Thị Thùy Trang

Được mẹ của anh T khuyên ngăn nên Trang bỏ vào phòng ngủ, còn anh T tiếp tục đi nhậu và ngủ qua đêm ở ngoài không về nhà.

Lúc này, Trang gọi điện thoại cho anh T nhưng không nghe máy.

Đến sáng 31/8/2023, anh T gọi lại cho Trang, qua điện thoại Trang còn nghe có giọng nói của một phụ nữ. Bực tức vì cho rằng anh T công khai quan hệ với người phụ nữ khác nên Trang nảy sinh ý định sát hại anh T.

Tiếp đó, Trang ra chợ mua hai con dao dài khoảng 20 cm mang về nhà.

Khoảng 11 giờ 30 ngày 31/8/2023, biết anh T về nên Trang cầm dao thủ sẵn. Ngay khi anh T mở cửa phòng, Trang cầm dao đâm vào vùng ngực bên trái của anh T và con dao găm trên người nạn nhân.

Trang tiếp tục lấy con dao còn lại đâm một nhát trúng vào ngực anh T rồi vứt con dao tại phòng.

Sau đó, Trang bỏ đi và đến cơ quan công an đầu thú.

Đan Phương (Tổng hợp)

Bình luận(0)