Chuyện nóng sáng 29/9: Vào tận bệnh viện bắt cóc bé trai 2 ngày tuổi; Lời khai của người vợ lái xe tải cán chồng tử vong

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Người đàn ông bị lừa gần 30 tỷ đồng vì quen gái lạ trên mạng; Nhóm học sinh vô cớ dùng đao, kiếm đuổi chém người đi đường

Lời khai của người vợ lái xe tải cán chồng tử vong

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ việc. Ảnh: NLĐ.

Công an tỉnh Bình Phước điều tra vụ tai nạn xe tải do người vợ cầm lái cán chồng tử vong vào rạng sáng ngày 27/9.

Tại cơ quan công an, chị Lê Thị Kim Hạnh (40 tuổi, trú phường Minh Thành, thị xã Chơn Thành) khai, khoảng 0h30 ngày 27/9, vợ chồng chị xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, chị liền lái chiếc xe tải (loại 5 tấn) của gia đình rồi bỏ đi. Thấy vậy, chồng chị vội vàng đuổi theo, bám vào kính xe.

Biết vậy nhưng chị Hạnh vẫn tiếp tục cho xe chạy. Được khoảng 500m thì anh chồng rơi xuống và bị bánh xe cán tử vong.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Vào tận bệnh viện bắt cóc bé trai sơ sinh

Nội dung chú thích ảnh

Thạch Thị Sóc Sô Khone. Ảnh: NLĐ.

Sáng 27/9, Thạch Thị Sóc Sô Khone (38 tuổi, ngụ huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) vào phòng 16 Khoa sản - Bệnh viện sản nhi tỉnh bắt cóc 1 bé trai sơ sinh là con của sản phụ K.T.S.N. (35 tuổi).

Sự việc bị anh C. (chồng chị N.) phát hiện nên đã truy hô, cùng mọi người bắt giữ Khone.

Tại cơ quan công an, người phụ nữ này khai do không thể có con nên bắt cóc bé trai về nuôi và nói dối là con của bạn trai với mình để anh ta đồng ý kết hôn.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Người đàn ông bị lừa gần 30 tỷ đồng vì quen gái lạ trên mạng

Thông qua mạng xã hội Zalo và Telegram, ông H. (ở Hà Nội) có kết bạn và trò chuyện với một tài khoản nữ có tên Angela Phương. Sau một thời gian, đối tượng trên mời ông H. tham gia đầu tư tiền ảo với lợi nhuận cực cao.

Ông H. tin tưởng làm theo hướng dẫn của cô gái lạ. Ban đầu, ông H. rút được hơn 300 triệu đồng tiền lợi nhuận. Tuy nhiên khi ông này nạp thêm gần 30 tỉ đồng vào thì hệ thống thông báo ông H. đã vi phạm nguyên tắc mua/bán, không thể rút tiền.

Khi này người đàn ông mới 'tỉnh mộng' và đến công an trình báo.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Nhóm học sinh vô cớ dùng đao, kiếm đuổi chém người đi đường

Nội dung chú thích ảnh

Nhóm học sinh bị bắt giữ. Ảnh: NLĐ.

Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) vừa bắt giữ 16 thanh, thiếu niên để điều tra về hành vi đánh nhau, gây rối trật tự công cộng.

Theo điều tra, nhóm thanh niên này là học sinh có độ tuổi từ 15 - 18 điều khiển xe máy chạy trong đêm mang theo đao, kiếm, vỏ chai thủy tinh vô cớ đuổi đánh, gây thương tích cho người đi đường.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)