Chuyện nóng sáng 24/10: Thực hư việc Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng được 'minh oan'; Nguyên nhân nam sinh lớp 9 bị ép… ăn đất

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Mất nửa tỷ đồng vì làm định danh mức 2 online cho con; 'Bí mật khủng khiếp' trong thùng thức ăn của chó, mèo.

Thực hư việc Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng được 'minh oan'

Nội dung chú thích ảnh

Tối 22/10, chị Trần Trà My - một người Việt đang sinh sống tại Tây Ban Nha, tự xưng là người phiên dịch, hỗ trợ pháp lý cho Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng trong lùm xùm xảy ra tại Tây Ban Nha vào năm 2022 đã thông báo trên trang cá nhân rằng tòa án sở tại đã đình chỉ vụ án vì không tìm thấy bằng chứng xác minh hành vi phạm tội.

Điều này đồng nghĩa với việc 2 nghệ sĩ trên được 'minh oan' và hoàn toàn có thể quay trở lại Tây Ban Nha, cũng như châu Âu mà không phải chịu bất cứ biện pháp hạn chế, ngăn chặn nào từ phía cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, chị Trà My chưa đưa ra văn bản phán quyết chính thức của tòa án và truyền thông nước này cũng chưa cập nhật thêm bất kỳ thông tin mới nào liên quan đến vụ việc của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng.

Nguyên nhân nam sinh lớp 9 bị ép… ăn đất

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh cắt từ clip

Gần đây, MXH lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người đe dọa, bắt em H.Đ. (học sinh lớp 9, ở Nghệ An) tự bốc đất viên thành cục để ăn rồi quay clip. Không những vậy, bọn chúng còn ép Đ. hút hai điếu thuốc lá và phải nuốt khói thuốc.

Sau khi sự việc xảy ra, em Đ. được người thân đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân vụ việc.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Mất nửa tỷ đồng vì làm định danh mức 2 online cho con

Mới đây, chị H. (SN 1989, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội) nhận được cuộc gọi của một đối tượng thông báo tài khoản VneID của con trai chị chưa được kích hoạt định danh mức 2.

Đối tượng đã hướng dẫn chị cài đặt phần mềm Dịch vụ công, xác thực khuôn mặt, quét mã QR và vân tay... Sau khi thao tác xong. Chị H. phát hiện tài khoản ngân hàng bị mất 500 triệu đồng nên đến công an trình báo.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

'Bí mật khủng khiếp' trong thùng thức ăn của chó, mèo

Ngày 23/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã hoàn tất quá trình điều tra và kết luận điều tra đồng thời khởi tố 3 đối tượng: Bàn Nguyễn Quang An (SN 2003, quê Tuyên Quang); Nguyễn Đình Hoàn (SN 1996; quê Hải Dương) và Trần Danh Thông (SN 1988, quê Bắc Ninh) về tội danh vận chuyển trái phép chất ma túy.

Những đối tượng này có liên quan đến đường dây ma túy ngụy trang trong thùng thức ăn của chó mèo được vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam.

PV

Bình luận(0)