Chuyện nóng sáng 20/9: Lý do bà Phương Hằng được ra tù sớm; Bố chồng vác súng AK dọa con dâu

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Nam thanh niên bị dụ dỗ ra nước ngoài bán thận với giá 900 triệu-1,2 tỉ đồng; Bắt thanh niên xâm hại nữ sinh 15 tuổi đến mang thai.

Lý do bà Phương Hằng được ra tù sớm

Nội dung chú thích ảnh

Bà Phương Hằng. Ảnh: Dân trí.

Ngày 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam đã ra tù trước thời hạn 3 tháng do cải tạo tốt.

Trước đó, tại phiên tòa phúc thẩm ngày 4/4/2024, bà Hằng đã được giảm 3 tháng tù, còn lại 2 năm 9 tháng tù giam với tội 'Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân'.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Bố chồng vác súng AK dọa con dâu

Nội dung chú thích ảnh

Khẩu súng ông Quý dùng đe dọa con dâu. Ảnh: CAND.

Công an tỉnh Đắk Lắk vừa khởi tố, bắt tạm giam ông Đặng Thanh Quý (SN 1958, trú thuyện Cư Kuin) để điều tra về hành vi 'Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng'.

Trước đó, sáng 9/9, giữa vợ chồng Quý và con dâu xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Cho rằng con dâu hỗn láo, ông Quý vào nhà lấy khẩu súng AK, bên trong có 20 viên đạn ra đe dọa. Quá hoảng sợ, người con dâu liền bỏ chạy và đến công an trình báo.

Nam thanh niên bị dụ dỗ ra nước ngoài bán thận với giá 900 triệu-1,2 tỉ đồng

Mới đây, Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội nhận được tin báo anh T.K.D. (SN 1990, quê Hà Nam) bị một số đối tượng xấu trên Facebook dụ dỗ qua Campuchia và Thái Lan bán thận với giá khoảng 900 triệu - 1,2 tỉ đồng.

Nghe lời mật ngot, anh D. bắt xe vào TP.HCM để gặp người đưa sang Campuchia. Khi gia đình phát hiện đã nhờ nhà xe đưa anh về Hà Nam. Tuy nhiên, đến bến xe Nước Ngầm (TP Hà Nội), anh D. đã bỏ trốn.

Được công an và gia đình động viên, khuyên nhủ, anh D. nhận thức được sự nguy hiểm của việc bán nội tạng nên đồng ý trở về với gia đình.

Bắt thanh niên xâm hại nữ sinh 15 tuổi đến mang thai

Nội dung chú thích ảnh

Lê Anh Hào. Ảnh: CAND.

Chiều 19/9, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) đã khởi tố, bắt giam Lê Anh Hào (SN 2001, ngụ huyện Châu Thành) để điều tra hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, Hào và cháu N. (SN 2009, ngụ thị xã Trảng Bàng) có quan hệ yêu đương. Hai bên gia đình cũng đồng ý cho hai người sống chung với nhau.

Trong thời gian này, vợ chồng Hào thường xuyên mâu thuẫn. Thậm chí anh ta còn nghi ngờ cái thai của N. không phải con mình. Do vậy, gia đình N. đã làm đơn tố cáo hành vi của Hào.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)