Chương trình giải trí kết hợp mua sắm Siêu Sao Siêu Sales quy tụ dàn cast 'cực khủng'

Google News

Trường Giang đảm nhận vai trò Host, dàn cast chính của chương trình gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hari Won, Tiến Luật, Huy Khánh, Jun Vũ, Võ Tấn Phát, Vinh Râu, Quang Trung, Phát La, Puka.

Siêu Sao Siêu Sales là sân chơi để các nghệ sĩ nổi tiếng giao lưu, giải trí và mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn, bên cạnh đó còn cung cấp những thông tin và kiến thức bổ ích, chuẩn mực giao thương trên thương mại điện tử cho cộng đồng. Chương trình đã có buổi ra mắt giới truyền thông và khán giả hoành tráng vào ngày 30/6 tại Thiso Mall, số 10 đường Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hơn 500 khách mời là các doanh nhân, đối tác, cơ quan báo chí truyền thông, khán giả và hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng đã góp mặt như: Host Trường Giang, Tiến Luật, Quang Trung, Huy Khánh, Vinh Râu, Jun Vũ, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Liên Bỉnh Phát, Akira Phan, Thu Thuỷ, Lâm Hùng, Tú Vi, Kha Ly, Shin Hồng Vịnh, Lynk Lee, Hoàng Mèo, Quỳnh Lương, Tú Vi, Thành Trung…

Nội dung chú thích ảnh

Ông Triệu Thế Hiệp - Tổng Giám Đốc ON25 Corporation - nhà sản xuất chương trình Siêu Sao Siêu Sales và dàn cast

MC Trường Giang được 'chọn mặt gửi vàng" để dẫn dắt chương trình Siêu Sao Siêu Sales. Sau 'host quốc dân', dàn cast chính của chương trình được chia thành bốn đội lần lượt là: Hari Won - Quang Trung, Tiến Luật - Mie, Võ Tấn Phát - Jun Vũ, Huy Khánh - Vinh Râu. Bên cạnh đó, mỗi tuần còn có sự xuất hiện của những khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, KOL, KOC, hot streamer,... được đông đảo khán giả yêu thích.

Chương trình cũng có sự góp mặt của những chuyên gia - GURU là những siêu sao, doanh nhân đã và đang tạo được sức ảnh hưởng lớn đến công chúng trong các lĩnh vực đạo diễn, trình diễn, kinh doanh, chốt deal,.... nhằm chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra những lời khuyên hữu ích để các đội chơi có thể áp dụng vào những phiên mega livestream của chương trình.

Cấu trúc chương trình bao gồm ba phần chính: Reality Show, Mega livestream và Hoạt động cộng đồng.

Phần Reality Show được phát sóng trên Truyền hình HTV7 và các nền tảng Digitals hàng tuần. Tại đây, các đội thi cùng với những khách mời nổi tiếng sẽ được tham gia vào những thử thách độc đáo và vui nhộn để chia đội và giành những phần thưởng hấp dẫn (ưu đãi từ sàn TMĐT Shopee, Brand: ngân sách, voucher, freeship,...).

Nội dung chú thích ảnh

Host Trường Giang và dàn cast chính trong chương trình

Bên cạnh đó, các đội chơi còn tiếp tục 'tranh tài' trong các phiên livestream hàng tuần trên hệ thống kênh Siêu Sao Siêu Sales và Shopee. Tùy vào tỷ lệ voucher mà các đội giành được sẽ quyết định sự hoành tráng về quy mô cũng như ưu đãi về chiết khấu các mặt hàng có trong buổi mega livestream của mỗi đội chơi. Các đội cũng có thể tự lên kịch bản livestream, mời thêm khách mời, phương thức quảng bá để phiên livestream của mình hấp dẫn và hiệu quả nhất. Đây là sân chơi mới đầy tiềm năng cho các nghệ sĩ Việt Nam, là nơi nghệ sĩ có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện kỹ năng và kết nối với khán giả một cách trực tiếp và gần gũi hơn bao giờ hết.

Trong khuôn khổ của Siêu Sao Siêu Sales còn có hoạt động livestream vì cộng đồng hàng tháng/quý với mong muốn đồng hành và tôn vinh giá trị Việt, nông sản Việt. Các nghệ sĩ sẽ trực tiếp đến địa phương và livestream bán nông sản, đặc sản cùng bà con nông dân ở đây, giúp bà con có thêm kênh tiêu thụ sản phẩm hiệu quả, tăng thu nhập và cải thiện đời sống.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài các phiên Mega Livestream hàng tuần, các nghệ sĩ còn đến các địa phương để livestream bán nông sản cùng bà con nông dân - điểm nhấn trong chương trình Siêu Sao Siêu Sales.

Nội dung chú thích ảnh

 BTC tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ của chương trình Siêu Sao Siêu Sales

Để có thể làm nên thành công của chương trình không thể thiếu các nhà tài trợ chính. Trong đó, VERA là thương hiệu thời trang nội y cao cấp tại thị trường Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, tạo sự thoải mái cho người mặc, không gây kích ứng da, không chứa chất bảo quản Formaldehydem, phù hợp với nhiều đối tượng.

JOCKEY® là thương hiệu nổi tiếng với đồ lót nam. Bên cạnh đó, Jockey đã tiếp tục phát triển thêm nhiều sản phẩm cho cả nam lẫn nữ. Sau 3 thế kỷ hình thành và phát triển, JOCKEY®  đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới. Những sản phẩm mới của Jockey luôn hướng tới hình ảnh khỏe khoắn, năng động, đồng thời áp dụng công nghệ mới.

HANMI là đơn vị chuyên phân phối mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Hàn Quốc chính hãng. Kousa là thương hiệu trực thuộc Hanmi Việt Nam - với sứ mệnh nghiên cứu các liệu pháp, sản phẩm chuyên sâu từ những hoạt chất tiên tiến nhất trên thế giới, mang đến những công nghệ cải thiện sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng.

Shopee là đối tác đồng hành của chương trình. Shopee là sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) lớn nhất Đông Nam Á với hơn 343 triệu lượt truy cập hàng tháng (tính đến năm 2021) với mặt hàng đa dạng, giá cả cạnh tranh, thanh toán tiện lợi, giao hàng nhanh chóng, website dễ dàng sử dụng.

Lucasta Travel là nhà tài trợ họp báo với phương châm 'Hơn cả nghỉ dưỡng, đó là sự tận hưởng'.

Thiso Mall là nơi tài trợ địa điểm cho sự kiện. Đây là trung tâm thương mại đầu tiên của Khu đô thị mới Thủ Thiêm được thiết kế hiện đại, quy hoạch ngành hàng khoa học và tiện ích đa dạng nhằm hướng đến trở thành điểm đến 'Tất Cả Trong Một', mang đến một không gian kết nối cộng đồng, mua sắm và giải trí hàng đầu.

Chương trình Siêu Sao Siêu Sales do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cùng ON25 Corporation phối hợp thực hiện và được phát sóng trên kênh HTV7 vào 21h10 thứ Hai hàng tuần, từ ngày 01/07/2024 và 21h30 tối thứ 2 hàng tuần trên kênh YouTube của Siêu Sao Siêu Sales, Trường Giang Official và HTV Entertainment. 4 phiên Mega Livestream của các đội trong chương trình sẽ diễn ra vào 10h và 19h thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên hệ thống kênh Siêu Sao Siêu Sales và Shopee.

PV

Bình luận(0)