Chúng ta của 8 năm sau - Preview tập 47: Bức tranh ngược màu hạnh phúc - đau khổ của Nguyệt và Tùng

Google News

Đúng là 'luật hoa quả không chừa một ai', trong khi Nguyệt đang được sếp Giang quan tâm tiếp cận thì Tùng phải đối diện với sự đeo bám quá quắt của Anh Thu. Tùng còn nghi ngờ đứa bé mà Anh Thu đang mang trong bụng không phải là con ruột của mình.

Preview tập 47 Chúng ta của 8 năm sau

Bị Tùng (B Trần) tránh mặt, Anh Thu (Cù Thị Trà) đến tận nhà mẹ của Tùng để tìm. Anh Thu tuyên bố với mẹ Tùng rằng cô là người không đơn giản vì gặp phải người cũng không hề đơn giản, chơi xong rồi phủi tay như con trai bà.

Tùng tức giận mắng mỏ Anh Thu do thái độ vô lễ của cô với mẹ anh: 'Cô qua đây làm gì? Đây là nhà mẹ của tôi, đến thì chào hỏi một tiếng cho đàng hoàng. Tôi có lỗi với cô thì cô cũng không được quyền giở giọng đó với mẹ tôi nghe chưa!'.

Tiếp đó, Tùng nói nếu Anh Thu muốn nói chuyện sòng phẳng thì anh cũng sẵn sàng nói rõ quan điểm. Theo Tùng, nếu Anh Thu muốn sinh con ra thì đó là việc của cô. Khi chứng minh được đứa bé là con mình thì Tùng sẽ có trách nhiệm.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tùng nghi ngờ đưa bé Anh Thu đang mang trong bụng không phải là con ruột của mình

Ở diễn biến khác, Giang (Khôi Trần) tìm gặp Nguyệt (Quỳnh Kool) để đưa tập tiểu luận cho cô. Tập tiểu luận này do Lan Nhi (Chu Diệp Anh) cố tình cầm về để bố cô bé có cơ hội gặp cô giáo.

Giang vốn là người bận rộn công việc nên việc anh cất công đưa cuốn tiểu luận đến trả trực tiếp khiến Nguyệt thắc mắc. 

Trước câu hỏi của Nguyệt, Giang không tránh được nét mặt bối rối. Sau đó, Giang thẳng thắn nói anh biết rõ ý đồ của Lan Nhi là muốn tác hợp cho bố và cô giáo.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nguyệt và sếp Giang chuẩn bị cập bến hạnh phúc sau khi cả 2 đổ vỡ hôn nhân?

Đón xem diễn biến chi tiết của tập 47 Chúng ta của 8 năm sau được lên sóng vào tối thứ Ba ngày 27/2.

PV

Bình luận(0)