Chillies mở màn đã 'cháy', tlinh - Andree - HIEUTHUHAI đưa sức nóng của đại hội âm nhạc lên đỉnh điểm

Google News

Một cổng tàu vũ trụ hiện đại, mang âm hưởng tương lai với hiệu ứng visual huyền ảo, đón hàng ngàn khán giả bước vào không gian âm nhạc đẳng cấp.

Đại nhạc hội với tinh thần 'Một đời vui' đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, từng nghệ sĩ trong dàn line-up luân phiên đốt cháy sân khấu qua những màn trình diễn đỉnh cao, thỏa mãn niềm đam mê của khán giả cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Chillies mở đầu đêm nhạc bùng nổ bằng những khúc ca nồng nàn cảm xúc đã làm nên tên tuổi của nhóm khiến khán giả tan chảy từ những nốt nhạc đầu tiên. Khả năng hát live đỉnh cao của Khang - thành viên hát chính khiến bao khán giả ngồi dưới tưởng như đang thưởng thức bản thu âm.

Nội dung chú thích ảnh

Chillies mở đầu đêm nhạc bùng nổ

Tiếp nối dòng cảm xúc, nhà sản xuất âm nhạc tỉ view 2Pillz mang đến một track 'nhạc không gian' pha trộn giữa nhạc nhẹ ngọt ngào, ảo mộng, cùng nhạc dance sôi động, máu lửa đẩy nhiệt của chương trình lên '100 độ C'.

Là một trong những nghệ sĩ được mong chờ nhất, tlinh vừa bước ra đã làm cho khán giả bên dưới không thể rời mắt, reo hò phấn khích không ngừng vì tạo hình vừa đáng yêu vừa cá tính đầy sức hút. Với giọng hát ngọt ngào cùng vũ đạo lôi cuốn, tlinh chinh phục hoàn toàn người hâm mộ với các tác phẩm trong album Ái vừa ra mắt. Đáng chú ý, màn thay đổi trang phục ấn tượng ngay trên sân khấu của cô khiến fan phấn khích tột độ.

Nội dung chú thích ảnh

Tlinh xuất hiện quyến rũ, trình diễn các ca khúc trong album mới nhất

Sự xuất hiện của Andree Right Hand một lần nữa khiến khán giả 'dậy sóng'. Huấn luyện viên Rap Việt chiêu đãi khán giả một bữa tiệc rap thịnh soạn với những siêu phẩm với sự hỗ trợ đỉnh cao của DJ Teddy Doox cùng vũ đoàn GWild Dance Team.

Nội dung chú thích ảnh

Andree Right Hand chiêu đãi khán giả một bữa tiệc rap thịnh soạn

Anh chàng HIEUTHUHAI vừa xuất hiện đã 'khuấy đảo' đêm nhạc. Những bản hit gắn liền với sự nghiệp của anh đều được nam nghệ sĩ lần lượt tái hiện đầy mãn nhãn. Khán giả vô cùng phấn khích, không ngừng nhún nhảy và hát theo các ca khúc của nam nghệ sĩ. Ngoài ra, vũ đạo chỉnh quần tinh nghịch của nam rapper dù chớp nhoáng nhưng cũng đủ để làm người hâm mộ phát cuồng.

Nội dung chú thích ảnh

HIEUTHUHAI đốn tim người hâm mộ với khả năng trình diễn cuốn hút

Hiệu ứng sân khấu độc lạ cũng góp phần lớn tạo nên các màn trình diễn thăng hoa của dàn nghệ sĩ. Sân khấu biến ảo liên tục theo từng tiết mục, khi thì hiển thị tên nghệ sĩ, khi thì trình chiếu các thước phim, hình ảnh mang hơi thở tương lai, khán giả không khỏi trầm trồ, đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Trong nét mặt hân hoan, chị Huyền Trang, một trong những khán giả của Đại nhạc hội chia sẻ: 'Dù đã tham dự nhiều show diễn của các ca sĩ, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được tận hưởng không gian và sân khấu hoành tráng, đậm chất nghệ thuật như thế này. Tôi ấn tượng nhất với những tiết mục của tlinh. Đây là một màn trình diễn theo tôi đánh giá là rất công phu và khuấy động khán giả nhất. Hy vọng trong tương lai sẽ lại có những sự kiện âm nhạc như thế này để những người trẻ như mình có thêm không gian giải trí, trải nghiệm mới thú vị'.

Bình luận(0)