Chi Pu được Thái Thiếu Phân dạy nói tiếng Trung, Ella (S.H.E) giới thiệu ‘rất nổi ở Việt Nam’

Google News

Chi Pu tạo được ấn tượng đẹp khi lần đầu gặp gỡ các nghệ sĩ tham gia chương trình Đạp Gió 2023 tại Trung Quốc.

Những ngày qua, việc Chi Pu tham gia show truyền hình thực tế ‘Đạp Gió 2023’ (tên gọi cũ “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng”) do Đài truyền hình Hồ Nam và Mango TV sản xuất đã trở thành đề tài thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Sau nhiều ngày chờ đợi, đúng 11h trưa ngày hôm nay 5/5 (theo giờ Việt Nam), ‘Đạp Gió 2023’ chính thức lên sóng tập đầu tiên. Chi Pu đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng cùng nhiều ngôi sao của làng giải trí châu Á.

Nữ ca sĩ không giấu được sự phấn khích khi chạm mặt các 'tỷ tỷ' khác trong chương trình. Đặc biệt, nữ ca sĩ ‘vỡ oà’ khi gặp Ella Trần Gia Hoa. Chi Pu cho hay mình hâm mộ Ella và nhóm S.H.E ngay từ khi còn rất nhỏ. Ella ngay lập tức đến ôm Chi Pu vào lòng khiến cô không khỏi hạnh phúc, biểu cảm vô cùng ngỡ ngàng hiện lên trong từng cử chỉ.

Chi Pu gặp gỡ các 'tỷ tỷ'

Màn xuất hiện của Chi Pu cũng đã tạo được ấn tượng tốt với các thí sinh. Thậm chí khi Tạ Na bày tỏ đây là lần đầu biết đến Chi Pu, Ella đã cho biết nữ ca sĩ rất nổi ở Việt Nam: '10 người hết 8 người biết'. Thái Thiếu Phân cũng rất tinh tế khi hiểu rằng Chi Pu chưa quen với việc giao tiếp bằng tiếng Trung nên đã dạy cho cô vài mẫu câu cơ bản. 

Nội dung chú thích ảnh

Khoảnh khắc Chi Pu ôm Ella 

Nội dung chú thích ảnh

Đáng chú ý, xuyên suốt kể từ khi xuất hiện đến cả trước khi lên sân khấu, Chi Pu được Amber (nhóm f(x)) giúp đỡ rất nhiệt tình. Chi Pu còn phải thốt lên: 'Amber quá tinh tế khi quan tâm Chi từng chút một'. Thậm chí khi thấy các ‘tỷ tỷ’ cùng nhau bàn thứ hạng trình diễn, Amber cũng đã nhường để Chi Pu được trình diễn trước vì biết cô đang diện chiếc đầm quá khổ sẽ rất nóng và khó khăn khi ngồi. Chi Pu cũng vô cùng hào hứng khi xem màn trình diễn của thành viên f(x).

Nội dung chú thích ảnh

Sau tập 1, Chi Pu chung đội Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê. Nữ ca sĩ cũng được xếp ở cùng nhà chung với đại tỷ Cung Lâm Na và nữ cầu thủ nổi tiếng xứ Trung Triệu Lệ Na.

Ở các tập tiếp theo, các nhóm lần lượt trải qua các vòng công diễn, thể hiện khả năng ca hát, trình diễn và làm chủ sân khấu. Những thành viên thuộc các nhóm nhận được số phiếu bình chọn cao nhất trong các vòng công diễn sẽ được thăng cấp, an toàn đi tiếp vào vòng trong. Những người có thứ hạng yêu thích thấp nhất tạm thời rời khỏi cuộc thi. Họ sẽ có cơ hội hồi sinh ở các vòng tiếp theo để biểu diễn giành suất 'debut'.

Ngọc

Bình luận(0)