'Chào Mừng Anh Về Với Đội Của Em' - Lời yêu ngọt ngào cho các cặp đôi

Google News

Kim Chi Sun - một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng của làng nhạc Việt vừa ra mắt ca khúc 'Chào Mừng Anh Về Với Đội Của Em'. Bài hát này là một phần trong EP POP Cưới, được thiết kế đặc biệt để dành tặng cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Ca khúc 'Chào Mừng Anh Về Với Đội Của Em' mang đến giai điệu vui tươi, kết hợp với lời ca ngọt ngào và chân thành. Giọng hát trong trẻo và cảm xúc của Kim Chi Sun đã tạo nên một bản tình ca hoàn hảo, chạm đến trái tim của mọi người nghe.

Trong bất kỳ giai đoạn yêu nào, thích mê ai đó là cảm xúc đặc biệt khó tả, khi quá trình phát triển của tình yêu dần trở nên rõ ràng hơn thì 'Chào Mừng Anh Về Với Đội Của Em' như một vòng tay rộng mở, đón người ấy vào khu vườn tâm hồn của người con gái. Và rồi ơ thế là, thế là hai đứa mình đã về một nhà.

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Kim Chi Sun vừa ra mắt ca khúc 'Chào Mừng Anh Về Với Đội Của Em'

‘Chào Mừng Anh Về Với Đội Của Em’ được hát lên như một lời tuyên ngôn của sự tự do, niềm vui sướng khi được khẳng định vị thế 'nóc nhà' với người mình yêu. Mang phong cách nhạc Pop vui tươi và sôi động, những giai điệu như tái hiện hết cảm xúc chiến thắng của người con gái khi 'bắt' được người mình yêu. 

'Chào Mừng Anh Về Với Đội Của Em' là ca khúc thứ 3 trong EP POP Cưới của Kim Chi Sun, trước đó là 'Thích Mê' và 'Ơ Thế Là'. Tất cả đều đã được phát hành trên mọi nền tảng với hai phiên bản âm thanh Stereo, Spatial Audio.

Và để cảm ơn sự ủng hộ của các khán thính giả với lần trở lại lần này, Pop Cưới Ep sẽ có thêm phiên bản Live Session Thích Mê với những giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng hơn bản gốc. Đặc biệt hơn nữa, Kim Chi Sun cũng dành tặng đến các fan yêu quý âm nhạc của cô một phiên bản MV Visualize Pop Cưới tổng hợp 3 track và thêm đoạn bonus track bất ngờ. Track thứ 4 cũng sẽ được phát hành bổ sung trong Pop Cưới EP trên các nền tảng nghe nhạc.

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Kim Chi Sun

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức và cảm nhận 'Chào Mừng Anh Về Với Đội Của Em' - một bản tình ca ngọt ngào và đầy cảm xúc từ Kim Chi Sun. Hãy để bài hát này trở thành âm thanh của tình yêu và hạnh phúc trong ngày trọng đại của bạn. Ca khúc hiện đã có mặt trên trang MXH âm nhạc Keeng.vn. Cùng nghe và thưởng thức!

PV

Bình luận(0)