Ca sĩ Chu Bin gặp sự cố khi hát ở Lào Cai là ai?

Google News

Sau sự cố trong đêm diễn ở Lào Cai tối 22/10, ca sĩ Chu Bin trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội.

Chu Bin chính thức lên tiếng về sự cố 'không tưởng' khi đang hát ở Lào Cai

Nội dung chú thích ảnh

Tối 22/10, Chu Bin bất ngờ được nhiều trang mạng xã hội nhắc đến cùng nghi vấn gặp phải sự cố 'không tưởng' khi đang hát trên sân khấu ở Lào Cai. Đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ chính thức nào liên quan đến vụ việc.

Nội dung chú thích ảnh

Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm1985 tại TP Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk Lăk. Anh là con út trong một gia có ba anh em. Vì hoàn cảnh khó khăn, từ năm học lớp 12, Chu Bin đã nuôi ước mơ trở thành ca sĩ để thoát nghèo.

Nội dung chú thích ảnh

Chu Bin từng chia sẻ, khi còn là cậu học trò cuối cấp 3, trong một lần đi chơi cùng bạn tại quán nước, anh được bạn bè đăng ký lên hát. Tiết mục nhận được khán giả cổ vũ nhiệt liệt khiến ông chủ quán mời Chu Bin đến hát mỗi đêm với mức thù lao khi đó là 20 ngàn đồng.

Nội dung chú thích ảnh

Năm 2005, Chu Bin từ quê nhà vào TP.HCM lập nghiệp. Thời điểm này, anh vẫn theo đuổi con đường ca hát bằng việc tham gia trình diễn ở hội chợ. Đồng thời làm thêm nhiều nghề chân tay để có thu nhập duy trì cuộc sống.

Nội dung chú thích ảnh

Vài năm sau đó, Chu Bin có cho mình những bản hit như Hãy xem là giấc mơ, Giả vờ thương anh được không?,... tên tuổi của anh được nhiều người biết đến kể từ đó.

Nội dung chú thích ảnh

Khi có chỗ đứng nhất định trong làng showbiz Việt, Chu Bin lại liên tục vướng vào những ồn ào trên mạng xã hội, trong đó phải kể đến vụ bị bạn gái cũ N.N.T tố ngoại tình trong thời gian cô mang thai hồi tháng 4/2023.

Nội dung chú thích ảnh

Theo bài đăng, của N.N.T, cô đã 'nhẫn nhịn níu kéo Chu Bin vì chỉ mong con có một gia đình trọn vẹn', tuy nhiên cô lại bị nhân tình của bạn trai chửi bới, đe dọa. Ngoài ra, trong bài viết của mình, N.N.T còn đề cập đến chuyện Chu Bin dọa ngưng chu cấp cho mẹ con cô, đồng thời phóng đại số tiền chu cấp cho con là 30 triệu đồng/tháng. Chu Bin sau đó đã lên tiếng giải thích, đồng thời khẳng định 'đứa con em đẻ ra nếu là con anh, anh sẽ luôn trách nhiệm và nuôi cho khôn lớn'. 

Nội dung chú thích ảnh

Trước đó vào năm 2018, Chu Bin từng đăng đàn 'khẩu chiến' với Hoa Vinh trên mạng xã hội. Thời điểm đó, khi bị tố lợi dụng tên tuổi, Chu Bin bất bình tuyên bố 'chưa bao giờ là anh em' với 'hiện tượng mạng'.

Nội dung chú thích ảnh

Đến hiện tại, sau nhiều năm làm nghề, Chu Bin sở hữu cho mình khối tài sản đáng nể. Trong một chia sẻ hồi năm 2020, giọng ca 8X tự tin cho biết đã mua nhà, mua xe, và chăm sóc chu đáo cho mẹ.

Nội dung chú thích ảnh

Trang cá nhân của Chu Bin hiện có hơn 150 ngàn người theo dõi. Tại đây, nam ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh biểu diễn trên sân khấu cùng cuộc sống đời thường sang chảnh của mình.

Đan Phương (Tổng hợp)

Bình luận(0)