Buổi dạy ý nghĩa của học sinh trường Ams bên những em nhỏ vùng khó khăn ở Hoà Bình

Google News

Dưới nhiều hình thức truyền tải thu hút, các 'Amsers' đã thành công tạo nên một buổi học đáng nhớ, đầy ắp tiếng cười nhưng không kém phần ý nghĩa, sâu sắc.

Vào ngày 13/8 vừa qua, sự kiện dạy học tiếng Anh thiện nguyện Sow A Seed 2023 được tổ chức bởi các bạn trẻ đến từ THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã khép lại thành công với chủ đề 'Bảo tồn động vật' cùng nhiều tiếng cười đến từ những em nhỏ lớp 4 và 5 trường Tiểu học - THCS Bình Thanh, tỉnh Hòa Bình.

Nội dung chú thích ảnh

Các hoạt động dạy học, sáng tạo được những em nhỏ hưởng ứng nhiệt tình

Được biết, We Are 222 là câu lạc bộ tiếng Anh duy nhất tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Trải qua 9 năm hoạt động cùng vô vàn sự kiện lớn nhỏ khác nhau, We Are 222 khép lại mùa thứ 8 với hoạt động giảng dạy thiện nguyện Sow A Seed 2023 cho những mảnh đời còn khó khăn trong xã hội.

Sự trở lại của Sow A Seed 2023 mang theo mục tiêu tuyên truyền kiến thức bổ ích, lý thú về tiếng Anh tới gần mọi người hơn, đồng thời nâng cao văn hóa đọc sách và tinh thần tương thân tương ái trong bối cảnh nhịp sống xô bồ khiến nhiều người quên đi những giá trị cốt lõi.

Quả thực, Sow A Seed 2023 đã đem lại những phút giây vừa học vừa chơi tới các em nhỏ thông qua buổi giảng dạy tiếng Anh về chủ đề 'Bảo tồn động vật' bằng giáo án song ngữ Anh - Việt, đặc biệt chú trọng vào 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.

Dưới nhiều hình thức truyền tải kiến thức thu hút như slide trình chiếu đa sắc màu, các phim ngắn thú vị hay cả những trò chơi lôi cuốn, các 'Amsers' đã thành công tạo nên một buổi học đáng nhớ, đầy ắp tiếng cười nhưng không kém phần ý nghĩa, sâu sắc với sự giúp sức của các 'cộng sự nhí'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các em nhỏ tích cực xây dựng và tương tác trong suốt buổi học

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các 'giảng viên' thì nhiệt tình chỉ dẫn

Cũng trong sự kiện này, Ban Tổ chức Sow A Seed 2023 đã trao tặng tủ sách tình thương cho thư viện nhà trường với khoảng 500 đầu sách, truyện thiếu nhi, sách kỹ năng sống, hạt giống tâm hồn đi cùng cuốn sổ tay kiến thức tự xuất bản mang tên 'A Wake-up call from the Animal Kingdom' (tạm dịch 'Lời cảnh tỉnh từ xứ sở hoang dã').

Ngoài ra, những suất quà khuyến học thiết thực cũng đã được trao tận tay các em nhỏ nơi đây với hy vọng hỗ trợ về tinh thần và vật chất.

Nội dung chú thích ảnh

Một số đầu sách xuất hiện trên tủ sách tình thương của We Are 222 

Nội dung chú thích ảnh

Những phần quà nhỏ dành tặng cho các em nhỏ nơi đây

Khép lại sự kiện với nhiều cảm xúc và kỷ niệm khó phai, bạn Bùi Thái Sơn - Trưởng Ban Tổ chức Sow A Seed 2023 - chia sẻ: 'Mình tin rằng điểm kết thúc của Sow A Seed 2023 sẽ là mở đầu cho một hành trình mới, một hành trình tiến xa hơn, truyền cảm hứng hơn và lan tỏa nhiều hơn những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng'.

Nội dung chú thích ảnh

Hoạt động trao tặng suất quà khuyến học cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Luxia

Bình luận(0)