Bùi Quỳnh Hoa, Dương Yến Ngọc làm giám khảo Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023

Google News

Cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, trong đó siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa và Dương Yến Ngọc đảm nhận vai trò giám khảo.

BTC Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023 vừa có buổi công bố chính thức về cuộc thi. Tham gia sự kiện có: siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Hoa khôi sông Vàm 2022 - Diễm Trinh, siêu mẫu Dương Yến Ngọc, Miss Eco Teen International 2021 - Bella Vũ...

Được biết, Bùi Quỳnh Hoa và Dương Yến Ngọc sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi. Chia sẻ về tiêu chí chấm thi, Bùi Quỳnh Hoa cho biết: 'Đây là cuộc thi dành cho thiếu niên. Tôi sẽ không nghiêm khắc và không chấm điểm theo tiêu chí của các đấu trường nhan sắc dành cho người lớn. Tôi sẽ chú ý về khả năng trình diễn, catwalk của thí sinh. Bên cạnh đó, cuộc thi hướng đến tiêu chí về sinh thái nên tôi muốn được nghe chia sẻ của thí sinh về việc truyền cảm hứng, bảo vệ môi trường nhiều hơn'.

Nội dung chú thích ảnh

Tại sự kiện, nữ siêu mẫu thu hút ánh nhìn với đầm cut-out gắn hoa của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Phần xẻ cao giúp người đẹp khoe đôi chân dài 1,1m.

Nội dung chú thích ảnh

Đồng hành xuyên suốt cùng với chương trình chính là Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ. Cô đang giữ vai trò Đại sứ hình ảnh cho cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023. Nàng Hậu nhí sẽ có những buổi khảo sát thực tế ở nhiều địa phương, đồng thời cùng các chuyên gia trong các lĩnh vực giáo dục, sức khoẻ, rừng… tuyên truyền, khơi dậy ý thức bảo vệ môi trường đến với thế hệ trẻ khắp cả nước bằng cách đến với các điểm trường ở cả 3 miền Bắc, Trung Nam. 

Nội dung chú thích ảnh

Dương Yến Ngọc nổi bật với váy dạ hội màu vàng tại sự kiện.

Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Việt Nam 2023 được tổ chức với mong muốn sẽ tìm được đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên Thế giới. Cuộc thi dành cho thiếu niên Nữ - có quốc tịch Việt Nam, đang sinh sống và học tập tại Việt Nam hoặc nước ngoài (chấp nhận 2 quốc tịch), độ tuổi từ đủ 14 tuổi - 19 tuổi (căn cứ vào ngày nộp hồ sơ), chiều cao từ 160cm trở lên. Thí sinh sẽ được tuyển chọn trực tuyến (online) từ đầu tháng 4 đến hết tháng 5 năm 2023. Vòng Chung kết dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 16 - 25/6/2023.

PV

Bình luận(0)