'Bộ đội' Dừa hồn nhiên chê mẹ Trang Lou béo, bố Tùng Sơn và anh Xoài ôm bụng cười khoái chí

Google News

Với tính cách hướng ngoại, Dừa (tên thật là Nguyễn Gia An, SN 2021) - con trai của Trang Lou - Tùng Sơn khiến khán giả thích thú, ấn tượng với những phát ngôn hài hước.

Theo dõi chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước tính cách lém lỉnh, hướng ngoại, hôn nhiên của Dừa - con trai Tùng Sơn và Trang Lou. 

Đặc biệt khi đón bố con Long Hạt Nhài và Pam Yêu Ơi đến chơi nhà, Dừa tỏ ra hoạt bát, phấn khởi, năng động hơn thường thấy.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cậu bé còn hào hứng nhận nhiệm vụ làm món salad rau củ để tiếp khách. Trong khi đó anh Xoài tự nhận làm món cơm trộn kiểu Hàn Quốc. 

Tưởng bố Tùng Sơn chê mình béo, Dừa lập tức phủ nhận

Khi anh Xoài và bố Tùng Sơn cùng thử ăn loại nước sốt cay mới, anh Dừa cũng hào hứng nếm thử. Loạt biểu cảm của 'bộ đội' Dừa sau đó cũng không kém phần hài hước.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nghe bố Sơn nhắc đến từ 'béo', Dừa lập tức phủ nhận: 'Con không béo béo, mẹ mới béo béo!'. Câu nói hồn nhiên này của Dừa khiến bố Sơn và Xoài chỉ biết ôm bụng cười. 

Tùng Sơn tiếp tục trêu con trai: 'Ở nhà mình ai béo'. Dừa lập tức nói 'Cái bụng béo của mẹ'

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bố Sơn và anh Xoài cười thích thú trước câu nói của Dừa

Nội dung chú thích ảnh

Trang Lou cũng chỉ biết 'câm nín' trước câu nói bá đạo của Dừa trên sóng truyền hình.

Sau đó, những khoảnh khắc khi Pam và Dừa gặp nhau cũng gây viral khắp mạng xã hội. Dừa và Pam từng có cơ hội gặp gỡ nhưng do Pam có chút ngại ngùng nên cả hai không có nhiều tương tác. Khán giả không khỏi hào hứng được nhìn thấy 2 thiên thần nhí này tiếp tục đứng chung một khung hình. 

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, buổi gặp mặt đã diễn ra theo hướng… không thể ngờ. Khi em Pam vẫn tiếp tục xịt keo, không chịu chơi với anh Dừa. Cậu bé 3 tuổi vô tư hồn nhiên cũng đã cố tìm cách bắt chuyện với Pam. Tuy nhiên, những câu hỏi của Dừa cũng phải khiến khán giả xịt keo theo Pam: 'Pam tên là gì?'; 'Pam có biết nói không?'

Nội dung chú thích ảnh

Cuộc hội ngộ của Dừa và Pam trong Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 được khán giả quan tâm.

Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 do Viettel Media sản xuất phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần: 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha. Xin mời khán giả chú ý đón xem.

TH

Bình luận(0)