BLACKPINK, BTS bị ghét bởi những lý do 'trời ơi đất hỡi'

Google News

Dù đạt được rất nhiều thành công nhưng BLACKPINK lẫn BTS vẫn chưa hoàn toàn được lòng Knet.

BLACKPINK ngày càng nổi tiếng, nhiều fan thì ai cũng biết rồi. Nhưng ngược lại, nhóm cũng bị nhiều người ghét bỏ với những lý do 'đa dạng', chẳng hạn như việc nhóm dùng quá nhiều đồ hiệu cao cấp, thường xuyên xuất hiện với những món đồ có giá trên trời.

Nội dung chú thích ảnh

Mỗi khi bóc giá trang phục, phụ kiện mà BLACKPINK sử dụng khi quay MV, chụp ảnh, tham dự sự kiện hoặc thậm chí là mặc trong đời thường thì khán giả cũng phải giật mình khi chúng quá đắt đỏ. Chưa kể BLACKPINK còn là nhóm nhạc đeo trang sức đắt nhất lịch sử Kpop, từng đeo vòng cổ giá trị hơn 20 tỷ đồng để chụp ảnh.

Nhóm cũng từng mặc những bộ váy giá vài trăm triệu, thậm chí một chiếc nhẫn nhỏ xíu hay chun buộc tóc cũng là đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Nội dung chú thích ảnh

Nhiều netizen khó chịu khi thấy BLACKPINK thường xuyên chia sẻ hình ảnh với đồ hiệu, thậm chí còn bảo các cô gái phô trương, khoe mẽ.

Tuy nhiên, BLACKPINK đang là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu xa xỉ nên họ sử dụng, chụp ảnh với những món đồ đắt tiền là chuyện dễ hiểu.

Thời gian này, thành viên Jennie còn bị coi như 'tội đồ' của nhóm. Dù sở hữu lượng fan hùng hậu nhưng Jennie cũng bị nhiều người ghét mới muôn vàn lý do.

Nội dung chú thích ảnh

Nữ thần tượng nhận về nhiều chỉ trích khi từng bị cho là có thái độ không tốt, lười nhảy, không chăm chỉ.

Đặc biệt, cô nàng thu về lượng antifan lớn xung quanh những tin đồn hẹn hò gần đây, vì họ cho rằng nữ thần tượng không tập trung cho sự nghiệp âm nhạc, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nhóm.

Nội dung chú thích ảnh

Nếu BLACKPINK là nhóm nhạc nữ đình đám bậc nhất K-pop thì ắt hẳn BTS lại là siêu sao trong số các siêu sao của nền công nghiệp âm nhạc này. Dù đạt được rất nhiều thành công xứng tầm 'huyền thoại' nhưng các chàng trai nhà Big Hit cũng không thể làm đẹp lòng tất cả khán giả.

Nội dung chú thích ảnh

Jungkook, V và Jimin có lẽ là 3 thành viên BTS bị ghét một cách vô lý nhất và bị ghét nhiều hơn những thành viên còn lại, dù rằng dân tình cúng không rõ lý do thực sự tại sao, họ cũng không hay dính vào những vụ lùm xùm. Nhiều người tin rằng lý do dàn 'em út' của BTS bị ghét chủ yếu chỉ là vì danh tiếng quá 'khủng' của các nam thần tượng.

Nội dung chú thích ảnh

Có thể vì quá hoàn hảo nên các chàng trai vô tình trở thành 'cái gai' trong mắt nhiều người, lượng người ghét 'siêu to khổng lồ' trải dài khắp nơi. Việc các nam idol 9x 'thở thôi cũng bị ghét' khiến không ít lần người hâm mộ của BTS lo lắng cho tinh thần của idol vì lo sợ những lời lẽ công kích của anti-fan gây ảnh hưởng đến các anh.

Nắng

Bình luận(0)