Bí quyết tăng cường sức khỏe và hạnh phúc từ Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Lê Vân Mây

Google News

Ngày 7-8/10/2023, tại AEON Mall Bình Tân đã diễn ra sự kiện 'Trọn sức khỏe - Vẹn nụ cười' do Tập đoàn Morinaga Milk tổ chức. Sự kiện có sự góp mặt của Á hậu Thúy Vân - Đại sứ Thương hiệu và nữ doanh nhân Lê Vân Mây, người đứng đầu Morinaga Lê Mây Việt Nam.

Quan điểm về sức khỏe, hạnh phúc của hai người phụ nữ truyền cảm hứng

Á hậu Thúy Vân từ lâu đã được biết đến như một tín đồ của lối sống lành mạnh và ý thức (conscious living). Người đẹp cho rằng việc đề cao dinh dưỡng để phát triển cơ thể khỏe mạnh và tinh thần hạnh phúc là điểm chung giữa mình và thương hiệu Morinaga Milk. 

Đồng hành cùng Á hậu Thúy Vân là nữ doanh nhân Lê Vân Mây, một doanh nhân có tiếng trong ngành xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Nhật Bản. Là mẹ của 4 đứa con, chị cho hay một trong những bí quyết sống khỏe mạnh và hạnh phúc của mình chính là luôn duy trì lối suy nghĩ tích cực và có chọn lọc trong việc lựa chọn các sản phẩm. 

Nội dung chú thích ảnh

Á hậu Thúy Vân và nữ doanh nhân Lê Vân Mây trong buổi talkshow của sự kiện 'Trọn sức khỏe - Vẹn nụ cười'.

Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Lê Vân Mây đều có duyên và lựa chọn cho gia đình sử dụng sản phẩm của Morinaga Milk. Họ đã tìm đến thương hiệu sữa nổi tiếng của Nhật Bản này và nhận thấy đây chính là dòng sữa phù hợp với con mình. Sản phẩm của thương hiệu đã luôn là người bạn đồng hành trong cuộc sống thường nhật của Á hậu Thúy Vân và nữ doanh nhân trong nhiều năm qua.

Nội dung chú thích ảnh

Á hậu Thúy Vân tin lựa chọn cho gia đình sử dụng sản phẩm của Morinaga Milk.

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cùng Tập đoàn sữa Nhật Bản

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tập đoàn Morinaga Milk mang đến nhiều hoạt động như: Bé vẽ chân dung Mẹ, Hướng dẫn phương pháp Chokatsu (các bài giúp cải thiện sức khỏe bên trong cơ thể), trải nghiệm sản phẩm của thương hiệu này (Climeal, Sữa chua không béo, Kodomil). 

Nội dung chú thích ảnh

Hoạt động Bé vẽ chân dung Mẹ.

Nội dung chú thích ảnh

Hoạt động thử sản phẩm của Morinaga Milk.

Nội dung chú thích ảnh

Thương hiệu Morinaga Milk gửi tặng hoa hồng đến khách hàng Việt.

Ngoài ra, sự kiện còn có các hoạt động thú vị khác như chụp ảnh, giao lưu cùng Mascot, đố vui có quà, nhận những đóa hoa hồng từ thương hiệu Morinaga Milk.

Sự kiện 'Trọn sức khỏe - Vẹn nụ cười' đã để lại dấu ấn trong lòng người tham dự. Đại diện nhãn hàng cho biết: 'Giá trị mà chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng chính là 'Sức khỏe và Hạnh phúc'. Chúng tôi sử dụng thông điệp 'nụ cười' để diễn đạt những gì chúng tôi mong muốn mang đến cho xã hội, thông qua việc cung cấp những giá trị trên. Tâm tư của chúng tôi chính là mong muốn tạo nên những nụ cười tự nhiên ngập tràn từ tận sâu bên trong cho mỗi quý khách hàng khi giao tiếp với gia đình và bạn bè, cũng như trong cuộc sống hằng ngày.'

Về Tập đoàn Morinaga Milk

Thành lập từ năm 1917, Morinaga Milk là một trong những tập đoàn nổi tiếng tại Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ sữa. Thương hiệu này tập trung phát triển các sản phẩm có hương vị thơm ngon, đảm bảo chất lượng qua quy trình quản lý nghiêm ngặt, với mong muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Với 100 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản và sự giúp sức của công nghệ hiện đại, các sản phẩm mang nguồn năng lượng tích cực với hy vọng tạo nên những nụ cười tự tin từ sâu bên trong mỗi khách hàng.  

Tại Việt Nam, thương hiệu này cung cấp các sản phẩm sữa công thức, sữa chua, thức uống bổ sung dinh dưỡng, nguyên liệu thực phẩm hỗ trợ sức khỏe…

Tìm hiểu thêm về Tập đoàn Morinaga Milk tại đây: https://www.morinagamilk.com.vn/ 

 

 

 

 

 

H.N

Bình luận(0)