Vấn đề “lão hóa” luôn được xem là “khắc tinh” đối với vẻ ngoài của phái đẹp. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các dòng sản phẩm chăm sóc da ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp, trong đó có Vacure:treat.
Vacure:treat là thương hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc, với thành phần là nguyên liệu tự nhiên với các hoạt chất như vitamin C, Niaciamide, Tranexemic Acid,... giúp phòng ngừa, hỗ trợ đẩy lùi các vấn đề lão hóa của phụ nữ. Tùy theo từng loại sản phẩm sẽ có các nhóm hoạt chất, thành phần khác nhau để phù hợp với nhu cầu chăm sóc da riêng.
Dù là sản phẩm mới “du nhập” vào Việt Nam, song Vacure:treat đã tạo được niềm tin nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Để tạo một cộng đồng trao đổi các phương pháp làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt, đơn vị nhập khẩu đã cùng thương hiệu Vacure:treat đã thực hiện chương trình Gõ Cửa Làn Da Không Tuổi. Tại đây, các khách mời là những nghệ sĩ Việt nổi tiếng sẽ đến tham dự, trao đổi và chia sẻ trải nghiệm khi sử dụng các dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu này.
Các người đẹp Liêu Hà Trinh, Quỳnh Nga, Lan Phương, Thanh Thúy, Thu Quỳnh, Đinh Ngọc Diệp,... đều dành nhiều lời “có cánh” cho các sản phẩm của Vacure:treat sau khi sử dụng như hỗ trợ “giảm đốm tàn nhang”, “căng da”, “làn da hồng hào, căng mướt”, “tăng sức đề kháng cho da”…
Đáng chú ý nhất là những chia sẻ từ ca sĩ Vicky Nhung. Từng nhiều lần khẳng định không quá chú trọng về ngoại hình, song Vicky Nhung vẫn dành sự quan tâm cho việc chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa.
Khi là nghệ sĩ, Vicky Nhung phải chấp nhận việc trang điểm liên tục, di chuyển đến nhiều nơi khói bụi và lịch trình dày đặc. Những tác động từ môi trường khách quan ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của giọng ca ‘Việt Nam những chuyến đi’. Vì thời gian khó sắp xếp, Vicky Nhung chọn Vacure:treat vì cần một sản phẩm đơn giản, tiện dụng và có hiệu quả cao.
Nhờ chăm sóc da đúng cách, Vicky Nhung luôn khiến nhiều chị em phải “xin vía” da đẹp. Ca sĩ sở hữu nước da trắng, mịn màng và căng mướt. Làn da khỏe cũng là một trong những yếu tố giúp Vicky Nhung có vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin hơn khi xuất hiện trước khán giả. Vicky Nhung rất hài lòng với những trải nghiệm tốt sau thời gian dài sử dụng mỹ phẩm.
Vicky Nhung còn hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm này trong dự án mới. Cụ thể, trong bối cảnh cuối của MV Ai cũng có một mối tình buồn, các sản phẩm của Vacure:treat được bài trí chỉn chu, bắt mắt và thành công thu hút sự chú ý từ công chúng. Sự đồng hành trong MV mới của Vicky Nhung cũng là cách Vacure:treat quảng bá đưa sản phẩm đến gần hơn với số đông đại chúng.
Không trang trí quá cầu kỳ, bao bì của Vacure:treat khá đơn giản tạo cảm giác sang trọng, hiện đại
Dù là thương hiệu mới ra mắt tại thị trường mỹ phẩm Việt, song Vacure:treat với hướng đi riêng của mình đã và đang dần chinh phục người tiêu dùng. Với sự đa dạng về các dòng sản phẩm, các chị em thoải mái lựa chọn những item làm đẹp phù hợp với mục đích cá nhân. Vacure:treat hy vọng sẽ trở thành sản phẩm “must-have” (phải có) trong tủ skincare của các chị em.