Bà xã túc trực ở khán đài, tình tứ hôn má Elvis Phương trong đêm nhạc

Google News

Elvis Phương và bà xã vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ suốt nhiều năm qua bởi tình cảm yêu thương, ân cần dành cho nhau.

Mới đây, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Elvis Phương,  Lê Uyên (Phương), Quang Thành, Lâm Nhật Tiến, Hồ Hoàng Yến... đã góp mặt trong đêm nhạc Mãi Yêu Người Thôi tại TP HCM. Trong đó, danh ca Elvis Phương thể hiện nhiều ca khúc mang đậm dấu cá nhân như Anh Còn Nợ Em hay Bài Thánh Ca Buồn... Ở tuổi 77, nam ca sĩ vẫn chiếm trọn trái tim khán giả bằng giọng hát khỏe khoắn, nội lực.

Nội dung chú thích ảnh

'Khoảng thời gian cuối năm, tôi khá bận vì lịch trình hoạt động dày đặc. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời góp mặt tại Mãi Yêu Người Thôi tôi đồng ý ngay. Tôi, Lê Uyên (Phương), Quang Thành hay Lâm Nhật Tiến đã lâu chưa có dịp gặp mặt. Thật hạnh phúc khi lần này tôi được gặp lại những người đồng nghiệp tại quê nhà Việt Nam. Một niềm hạnh phúc nhân đôi' - Elvis Phương bộc bạch. 

Nội dung chú thích ảnh

Elvis Phương và bà xã trong hậu trường

Đặc biệt, Lệ Hoa - bà xã của danh ca Elvis Phương luôn túc trực dưới khán giả và ân cần chăm sóc ông xã. Khoảnh khắc bà dành một cái hôn má tặng Elvis Phương như một cách khích lệ đầy ấm áp nhận được nhiều sự quan tâm của các khách mời. Kết hôn từ năm 1982, Elvis Phương và bà xã được nhiều người ngưỡng mộ khi luôn đồng hành và yêu thương nhau suốt mấy thập kỷ qua.

Nội dung chú thích ảnh

Khoảnh khắc tìm cảm của vợ chồng Elvis Phương.

Nội dung chú thích ảnh

Danh ca Lê Uyên biểu diễn trong chương trình. 

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Lâm Nhật Tiến và Hồ Hoàng Yến.

PV

Bình luận(0)